Thethao247.vn
  • zalo

Tiền đạo Malaysia: 'Thái Lan chỉ là một đội ở Đông Nam Á'

30/11/2018 09:42:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup, tiền đạo Bin Talaha của Malaysia đã gửi lời thách thức tới đối thủ Thái Lan.

VIDEO: Malaysia 2-3 Thái Lan (Chung kết lượt về AFF Cup 2014)

Ngày 1/12 tới, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018. Chia sẻ trên tờ Kosmo, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha (Bin Talaha) nêu quan điểm cho rằng Thái Lan cũng chỉ là một đội bóng bình thường ở Đông Nam Á và người Malaysia không có gì phải sợ hãi.

Trước trận đấu bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, phía Thái Lan đang có dự định chơi phòng ngự và nhường thế trận cho Malaysia. Dĩ nhiên với một đội bóng đã ghi tới 15 bàn và bất bại ở vòng bảng như Thái Lan, tiền đạo Bin Talaha chẳng dại gì tin vào đòn 'tung hỏa mù' của đối thủ.

talaha Tiền đạo Bin Talaha chia sẻ trên tờ Kosmo

‘Tôi không tin Thái Lan sẽ chơi phòng ngự ở trận đấu tới. Có lẽ họ chỉ muốn dùng đòn tâm lý mà thôi, bởi vì chúng tôi biết rõ cách tấn công của người Thái', Bin Talaha nói.

'Đội tuyển Thái Lan cũng có điểm yếu. Họ cũng đến từ Đông Nam Á giống Malaysia thôi chứ không phải từ châu Âu. Họ cũng phạm sai lầm khi đối đầu với Singapore. Vì vậy, Malaysia sẽ biết cách tận dụng lợi thế từ những sai lầm của họ', tiền đạo 32 tuổi chia sẻ với tờ Kosmo.

talaha Bin Talaha một mực tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Tan Cheng Hoe

Trên lý thuyết, Thái Lan vẫn là đội bóng cửa trên khi giành chiến thắng tới 7 trong 13 cuộc đối đầu với Những chú hổ Malaysia tại các kỳ AFF Cup trong quá khứ. Tuy nhiên, lịch sử lại đang ủng hộ Malaysia khi 'Những chú voi chiến' chưa từng giành chiến thắng trên sân của Malaysia khi hai đội chạm trán nhau. Với điểm tựa tinh thần nơi HLV trưởng Tan Cheng Hoe, Bin Talaha tuyên bố cả đội hoàn toàn tự tin có thể giải quyết Thái Lan ngay trên sân nhà.

'Tôi thấy tất cả cầu thủ đều thoải mái và bình tĩnh trước trận bán kết lượt đi này. Những gì chúng tôi được nhắc nhở là phải cẩn thận để tránh mắc bẫy của Thái Lan. Malaysia giờ đây đã sẵn sàng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giành được lợi thế trước chuyến làm khách đến Bangkok', anh khẳng định.

info Đồ họa: Thế Trung, Nguyễn Tuấn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn