Thethao247.vn
  • zalo

Tiền đạo gốc Đức của Philippines thách thức Đặng Văn Lâm

26/11/2018 20:35:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên trang chủ AFF Suzuki Cup, tiền đạo Reichelt của ĐT Philippines muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam ở bán kết.

VIDEO: Buổi tập sáng 26/11 của ĐTVN

Sau kết quả bị loại đáng thất vọng ở kì AFF Cup 2 năm về trước, tiền đạo Patrick Reichelt của đội tuyển Philippines tin rằng sự kiên cường và khả năng phục hồi của 'Những chú chó hoang' Azkals đã làm nên điều kỳ diệu khi giành một vé vào bán kết của AFF Suzuki Cup 2018, đối thủ của họ sắp tới là ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Chơi trọn vẹn cả bốn trận đấu ở vòng bảng, tiền đạo Reichelt, người đã ghi bàn thắng đầu tiên của ĐT Philippines vào lưới Singapore ở trận mở màn cho biết rằng toàn đội đang rất quyết tâm tiến sâu tại giải năm nay. Tuy nhiên, để làm được kì tích, Reichelt và các đồng đội phải vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết.

philippines Tiền đạo gốc Đức của Philippines thách thức Đặng Văn Lâm

'Philippines của hiện tại luôn thi đấu với sự hưng phấn, đoàn kết và quyết tâm chiến đấu. Năm nay, chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng và từng vị trí luôn có sự kết nối với nhau. Philippines đã có bốn lần vào tứ kết. So với quá khứ, tôi thấy Philippines vào lúc này mạnh mẽ và nhiệt huyết hơn cả', tiền đạo gốc Đức nói.

Sau 4 trận bất bại ở vòng bảng AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất chưa để thủng lưới một bàn nào. Vì thế, tiền đạo Reichelt đặt mục tiêu đánh bại Văn Lâm.

van lam Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng cho một trận đấu ở tầm khác so với các trận nhàn nhã ở vòng bảng

'Mục tiêu của Philippines không gì khác là ghi bàn vào lưới Việt Nam. Họ sẽ trải qua trận đấu khó khăn trong trận đấu sắp tới. Tôi đã xem trận Việt Nam gặp Malaysia ở Mỹ Đình. Tôi thấy họ đá rất thấp và chỉ chờ cơ hội thực sự thuận lợi để chớp cơ hội phản công. Chúng tôi cần bàn bạc kỹ cùng BHL để tìm ra đấu pháp hợp lý nhất', Reichelt nói.

Ngày 2/12, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi trên SVĐ Panaad, Bacolod, Philippines trước khi trở về Mỹ Đình 4 ngày sau đó. Cũng theo những diễn biến mới nhất, VFF đã quyết định mở hệ thống bán vé online vào ngày 28/11 để thuận tiện cho NHM Việt Nam mua vé cổ vũ đội tuyển thi đấu trận bán kết lượt về.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn