Thethao247.vn
  • zalo

Thêm một cầu thủ Campuchia định bỏ đội tuyển vì bị CĐV nhục mạ

18/11/2018 11:57:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Sau tiền đạo Chan Vathanaca, đến lượt tiền đạo Reung Bunheing lên tiếng về việc muốn rời bỏ đội tuyển Campuchia trong khi dự AFF Cup.

Video: Highlight Lào 1-3 Myanmar

Sau trận thua Myanmar 1-4 ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFF Cup, ngôi sao số một của ĐT Campuchia Chan Vathanaka nói bóng gió trên MXH rằng anh không đủ trình độ để đá cho đội tuyển. Sau tuyên bố này, một vài NHM và cựu cầu thủ đã bênh vực 'Messi Campuchia'.

Mới đây, Campuchia cũng lại có thêm một cầu thủ có ý định rời bỏ đội tuyển vì sức ép đến từ NHM. Người này là tiền đạo Reung Bunheing.

tien dao cam Reung Bunheing bị chỉ trích vì không thể tận dụng các cơ hội

'Thi đấu ở vị trí tiền đạo cho tuyển Campuchia, khi có cơ hội mà không thể ghi bàn, tôi cảm thấy mình bị áp lực. Sau đó, tôi đã bị chỉ trích khá nhiều nhiều. Tôi thực sự muốn ghi bàn nhưng tôi đã không thể.'

'Khi chơi bóng cho CLB, tôi không phải chịu nhiều áp lực như thế này. Khi đá cho đội tuyển, có rất nhiều NHM xem trận đấu. Tôi thực sự muốn thi đấu tốt vì tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không may là tôi không thể tận dụng cơ hội. Một số CĐV đã nhục mạ tôi rất nhiều. Tôi từng nghĩ đến việc rời đội tuyển nhưng gia đình, bạn bè, người thân các đồng nghiệp ở CLB đã khích lệ tôi ở lại', Heung Bunheing nói.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Malaysia và Myanmar, ĐT Campuchia đang đứng áp chót bảng A khi xếp trên ĐT Lào với ít hơn 1 trận. Ngày 20/11 tới, Campuchia sẽ tiếp đón ĐT Lào trên sân nhà trong khi hai đội đầu bảng là Việt Nam và Myanmar sẽ so tài với nhau để tranh ngôi đầu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn