Thethao247.vn
  • zalo

Thái Lan tiếp tục 'chơi chiêu' trước thềm AFF Cup 2018

01/10/2018 07:05:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Thái Lan lại 'chơi chiêu' trước thềm AFF Cup, Indonesia gọi thêm 2 cầu thủ nhập tịch Nam Mỹ, MU ấn định thời gian bán Sanchez... là những tin bóng đá HOT ngày 1/10.

Thái Lan tiếp tục 'chơi chiêu' trước thềm AFF Cup 2018

Trái với những tuyên bố của bóng đá Thái Lan cách đây không lâu khi HLV Rajevac xác nhận với giới báo chí rằng ông sẽ không gọi 4 cầu thủ gồm Kawin Thamsatchanan, Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan (đang thi đấu ở nước ngoài) về đá AFF Cup 2018, mới đây họ lại đón về 3 trong 4 cầu thủ này để hội quân cùng đội tuyển.

Được biết, sau khi đưa ra lời tuyên bố nói trên, Thái Lan vẫn tiếp tục làm việc với các CLB của Nhật Bản gồm Consadole Sapporo, Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe và cuối cùng những CLB này đã đồng ý cho phép những ngôi sao của bóng đá Thái Lan về làm nhiệm vụ quốc gia.

dt-thai-lan Không giống như lời tuyên bố 'sẽ vô địch nhờ cầu thủ thi đấu ở trong nước', ĐT Thái Lan đã đón các ngôi sao tên tuổi về.

Việc Thái Lan triệu tập bằng được nhóm các ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản, càng cho thấy đội bóng đất Chùa Vàng đặt quyết tâm rất cao cho việc giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Indonesia gọi thêm 2 cầu thủ nhập tịch Nam Mỹ

Trước giải đấu bóng đá quan trọng nhất năm 2018, ĐT Indonesia cũng đã thể hiện quyết tâm vô địch khi triệu tập khá nhiều cầu thủ nhập tịch trong thành phần đội tuyển.

Sau khi đã có sẵn tiền vệ tổ chức Lilipaly (gốc Hà Lan), Indonesia còn bổ sung thêm 2 tiền vệ gốc Nam Mỹ là Alberto Goncalves và Esteban Vizcarra.

Các cầu thủ này sẽ cùng nhau có mặt trong những trận đấu giao hữu của ĐT Indonesia gặp Myanmar và Hong Kong vào các ngày 9/10 và 16/10 tới đây.

Hiện tại, với ít nhất 4 đội tuyển đã công khai đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018, gồm Thái Lan, Indonesia, Malaysia và đội tuyển Việt Nam, giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

MU ấn định thời gian bán Sanchez

Từ khi chuyển tới Manchester United vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Cựu sao Barca mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 23 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Với những gì thể hiện, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.

sanchez MU sẽ bán Sanchez trong tháng 1/2019

Được biết, hợp đồng của Sanchez với MU còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể bán cầu thủ người Chile vào tháng 1 tới đây nếu phong độ của anh không có sự cải thiện.

>>> Xem thêm: Pogba đá tệ, MU thua bạc nhược West Ham

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn