Thethao247.vn
  • zalo

Quốc Chí: 'Tôi linh cảm bị loại từ sau trận đầu tiên rồi'

31/10/2018 11:34:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho biết anh không hề hụt hẫng khi được thông báo bị loại khỏi ĐT Việt Nam.

Vào tối qua 30/10, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần. HLV Park Hang Seo cũng đã công bố bản danh sách rút gọn lần 1 với 25 cầu thủ, trong có 5 cái tên bị loại là Viết Tú, Văn Thành, Văn Cường, Minh Vương và Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

Ngay khi thầy trò HLV Park Hang-seo rời sân bay Nội Bài về tới khách sạn, trợ lý Lư Đình Tuấn được phân công nói chuyện với nhóm 5 cầu thủ bị loại. HLV Park Hang Seo không muốn trực tiếp nói chuyện với nhóm 5 cầu thủ này.

quoc chi Nguyễn Hoàng Quốc Chí không hụt hẫng vì đã linh cảm trước việc mình sẽ bị loại

'Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam, tôi đã biết mình sẽ không trụ lại được. Lý do thì không biết được đâu, nhựng đó chỉ là cảm nhận của bản thân tôi thôi. Đó là trận đấu tôi được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trong hiệp 2.

Tối qua khi về tới khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tôi được thầy Lư Đình Tuấn kêu lên nói chuyện. Chú ấy nói cảm ơn vì thời gian qua đã cố gắng tập luyện. Nhưng bóng đá là vậy và tôi nên chấp nhận. Sẽ còn những cơ hội khác.'

quoc chi Quốc Chí đoán rằng có thể do anh chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội trên tuyển

'Lần đầu lên tuyển, mọi thứ còn quá bỡ ngỡ với tôi. Có lẽ do mình chưa thích nghi được với chiến thuật và chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội nên bị loại. Tôi nghĩ cơ hội vẫn còn cho mình ở những lần sau.

Cũng vì đã linh tính trước mình sẽ bị loại nên tôi không cảm thấy hụt hẫng khi được thông báo cho về. Đây là trải nghiệm quý và sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa', Nguyễn Hoàng Quốc Chí lạc quan cho biết.

>>> Xem thêm: Danh sách các cầu thủ ĐTVN dự AFF Cup

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (31/10), Nguyễn Hoàng Quốc Chí cùng 4 cầu thủ bị loại sẽ lên đường trở về CLB địa phương trong khi ĐTVN sẽ nghỉ xả hơi 1 ngày. Kể từ ngày 1/11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lao vào guồng quay tập luyện trở lại trước khi lên đường sang Lào vào ngày 5/11.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn