Thethao247.vn
  • zalo

Một cầu thủ ĐTVN khiến HLV Park lo lắng

13/11/2018 09:40:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Ở buổi tập mới nhất, tiền vệ Huy Hùng vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện với các đồng đội. Điều nay ít nhiều gây lo lắng cho HLV Park Hang Seo.

VIDEO: 2 quân bài tẩy bị bỏ quên có thể tỏa sáng trong trận gặp Malaysia

Huy Hùng vẫn chưa kịp bình phục hoàn toàn

Sau chấn thương cơ đùi gặp phải cách đây vài ngày, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đến nay vẫn chưa thể tham gia tập luyện với bóng cùng các đồng đội. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều qua (12/11).

Cụ thể, sau khi khởi động vài phút cùng các đồng đội, Huy Hùng có dấu hiệu tái phát chấn thương và buộc phải ra tập riêng với các trợ lý HLV. Anh chỉ chạy nhẹ nhàng mà không tham gia tập luyện với bóng và các bài tập khác. Trước đó, ngày 11/11, trong buổi tập đối kháng của ĐTVN, Huy Hùng cũng không góp mặt.

huy hung Huy Hùng vẫn chưa hoàn toàn bình phục

Về cơ bản, chấn thương nhẹ của Huy Hùng không có gì đáng lo ngại đến công tác chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận gặp Malaysia tới đây. Ngoài Huy Hùng, HLV Park Hang Seo vẫn còn trong tay những tiền vệ đang có phong độ cao như Xuân Trường, Hùng Dũng. Bên cạnh đó, Quang Hải và Văn Quyết cũng luôn sẵn sàng lùi về đá tiền vệ như hồi ASIAD 18.

Ở buổi tập mở trước đó vào chiều ngày 11/11, ĐTVN chia làm 2 đội thi đấu đối kháng, Hùng Dũng thi đấu cùng bên với đội hình đá chính trong trận gặp Lào. Nhiều khả năng cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ ra sân trong trận gặp Malaysia sắp tới.

HLV Park Hang Seo đưa ra chỉ thị đặc biệt cho các tiền đạo

Cũng trong buổi tập chiều qua (12/11), trước khi bước vào tập kín, HLV Park đã gọi tất cả các tiền đạo ra một góc để trao đổi và đưa ra những chỉ thị riêng. Nhóm cầu thủ này bao gồm Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết, Đức Chinh và Văn Toàn.

dtvn Công Phượng, Anh Đức được trao đổi chỉ thị riêng

Theo quan sát từ xa của PV Thể Thao 247, rất khó để nhận biết được nội dung trao đổi của HLV người Hàn với các cầu thủ song đây cũng là một tín hiệu rất tốt khi các tiền đạo VN sẽ được chuẩn bị mọi phương án đối đầu với các hậu vệ Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn