Thethao247.vn
  • zalo

Minh Vương sớm biết mình bị loại từ trước khi về Việt Nam

31/10/2018 14:21:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trong số 5 cầu thủ bị gạch tên khỏi đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Trần Minh Vương là người biết chuyện sớm nhất.

Trở về Việt Nam, HLV Park Hang-seo buộc phải làm ngay điều rất khó khăn là nói lời chia tay với 5 học trò, tinh gọn đội hình chỉ còn 25 người. Trong đó bất ngờ nhất là tiền vệ Trần Minh Vương của Hoàng Anh Gia Lai.

Thực tế thì bản thân Minh Vương đã dự đoán trước việc mình sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển. Cụ thể, trước khi đội từ sân bay ở Hàn Quốc về Việt Nam, cầu thủ này đã đặt vé nối chuyến từ Hà Nội về TP HCM. Không lâu sau khi có mặt tại Hà Nội, Minh Vương sẽ tiếp tục lên chuyến bay gần nhất di chuyển Nội Bài về sân bay Tân Sơn Nhất.

minh vuong Minh Vương sớm biết mình bị loại từ trước khi về Việt Nam

Trên MXH cá nhân như Instagram cũng như Facebook, tiền vệ Trần Minh Vương cũng đã đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự tiếc nuối, ngậm ngùi: 'Cám ơn vì nó sẽ giúp tôi trưởng thành hơn', cùng với đó là những tấm ảnh chụp cầu thủ này trong quá trình tập luyện cùng ĐTVN. Sau đó là rất đông NHM đã gửi đến Minh Vương những bình luận an ủi, động viên.

Đây là lần thứ 3 Trần Minh Vương phải chia tay đội tuyển trong vòng 1 năm trước thềm các giải đấu lớn của các ĐTQG. Hồi tháng 12 năm ngoái, anh bị dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị dẫn đến việc bị lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018. Tiếp đó, Minh Vương cũng bị gạch tên khỏi danh sách chuẩn bị cho ASIAD 2018 nhưng sau đó được triệu tập bổ sung khi hậu vệ Thành Chung dính chấn thương.

Trần Minh Vương, người đã chơi cực kỳ tiến bộ trong vòng 3 năm qua đã đặt dấu ấn đậm nét với quả đá phạt tuyệt đẹp vào lưới Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 2018. Trong một số buổi tập của ĐTVN, chàng trai đang sống ở Vũng Tàu từng được HLV Park Hang Seo sắp xếp chơi tại vị trí hậu vệ phải. Có lẽ màn thể hiện của cầu thủ gốc Thái Bình không làm ông Park thực sự hài lòng.

hlv park HLV Park muốn Minh Vương phải hoàn thiện nhiều hơn nữa

Ở tầm cỡ đội tuyển quốc gia, dù đánh giá cao tiềm năng nhưng ông Park vẫn muốn Minh Vương phải hoàn thiện nhiều hơn nữa cho vị trí tiền vệ trung tâm hay hộ công vốn quá nhiều ứng viên sáng giá như Huy Hùng, Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng,  Công Phượng, Quang Hải...

>>> Xem thêm: Nhật ký ĐT Việt Nam tại chiến dịch AFF Cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn