Thethao247.vn
  • zalo

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 2/12

02/12/2018 13:04:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 cung cấp kênh sóng và cập nhật link xem Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 2/12

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay 2/12 trên SVĐ Panaad, Bacolod, Philippines. THỂ THAO 247 sẽ trực tiếp trận đấu hấp dẫn này tại link xem dưới đây.

>>> Xem trực tiếp diễn biến Việt Nam vs Philippines tại đường link này <<<

Trong tổng cộng 11 kỳ giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đã được tổ chức từ năm 1996, ĐT Việt Nam mới chỉ gặp đội tuyển Philippines 4 lần, tất cả đều là các cuộc đấu tại vòng bảng. Trong 4 lần đó, ĐT Việt Nam đang có thành tích ngang ngửa Philippines khi mỗi đội đều thắng 2, thua 2.

link

Tại AFF Cup năm nay, Philippines được dẫn dắt bởi HLV Sven Goran Eriksson, một HLV có khoảng 30 làm việc trong lĩnh vực huấn luyện và từng dẫn dắt đội tuyển Anh tại kì World Cup 2002. Ở cuộc họp báo chiều qua (1/12), ông này đã thể hiện sự am hiểu đối với các cầu thủ Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo thừa nhận đẳng cấp cầm quân của đối thủ, song ông không hề e ngại bởi Philippines không thể không có điểm yếu. Trong trận đấu tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và quyết tâm giải quyết đối thủ ngay trận lượt đi.

Các chuyên gia thế giới nói gì về trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines?

Nhà báo Arvind Sriram của FOX Sports chọn Quang Hải và Công Phượng nằm trong top năm tiền vệ gây ấn tượng ở vòng bảng AFF Cup 2018.

'Việt Nam sở hữu đội hình trẻ thứ ba tại giải, nhưng họ vẫn để lại dấu ấn đậm nét. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được coi là thủ lĩnh hủy diệt trong đội hình của HLV Park Hang-seo.'

quang hai

Tờ Bombo Radyo của Philippines viết: 'Dù đầy thách thức, HLV Eriksson vẫn đảm bảo rằng Philippines hoàn toàn có thể giành được một chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Panaad. Ông cho rằng cơ hội dành cho hai đội là như nhau nếu Azkals muốn giành quyền vào chung kết đầu tiên trong lịch sử.

Nhà báo Adwaidh Rajan của FOX Sports nhận định: 'Đình Trọng là một trong số những trung vệ bên phía ĐT Việt Nam đã duy trì phong độ ổn định trong suốt một thời gian dài. Anh ấy sẽ là chốt chặn đáng tin để ngăn tiền đạo Philippines ghi bàn.'

Nhà báo Noel Villaflor của tờ Sunstar, Philippines nhận định: 'Vấn đề lớn nhất của Philippines lúc này chính là hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Họ có một hàng thủ chắc chắn khủng khiếp. Nếu muốn thắng được Việt Nam, Philippines phải chơi như một nhà vô địch, nghĩa là phải biết ghi bàn đúng thời điểm.'

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Philippines lúc 18h30 hôm nay 2/12 (theo giờ Việt Nam)

Thể Thao 247 cung cấp link trực tiếp toàn bộ các trận đấu AFF Cup 2018. Trực tiếp ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup, trực tiếp Việt Nam vs Philippines lúc 18h30 ngày 2/12 (theo giờ Việt Nam). Link trực tiếp Việt Nam vs Philippines trên VTV6...

info

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn