Thethao247.vn
  • zalo

HLV Tan Cheng Hoe: 'Tôi muốn thắng Việt Nam ở chung kết lượt đi'

10/12/2018 11:16:00 (GMT+7) Ngọc Bảo (Từ Kuala Lumpur)

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định Việt Nam rất mạnh nhưng đội bóng của ông sẽ lấy lợi thế trong trận chung kết lượt đi.

VIDEO: Sân Bukit Jalil - nơi ĐTVN đấu Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup

Sau phần trả lời họp báo của HLV Park Hang-seo và tiền vệ Trọng Hoàng, HLV Tan Cheng Hoe bước vào phòng họp với tâm lý tự tin. Ông mở đầu: "Chúng tôi đã thi đấu rất hay ở trận bán kết lượt về tại Thái Lan để vào chung kết. Malaysia sẽ cố gắng giữ được phong độ này và chơi tốt trong trận gặp Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết.

Malaysia vs Việt Nam, chung ket aff, aff cup, aff cup 2018, viet nam, hlv malaysia HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận tái đấu Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018

Ở vòng bảng, Malaysia để thua 0-2 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trận đó Malaysia kiểm soát bóng hơn 60% nhưng không thể làm gì trước hàng thủ kín kẽ của HLV Park Hang-seo. Sau trận thua này, Malaysia càng đá càng hay và loại luôn cả Thái Lan ở bán kết để vào chung kết.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết, Malaysia sẽ cố gắng lấy lợi thế trong trận lượt đi: "Việt Nam là đội rất mạnh. Chúng tôi được đá trên sân nhà trong trận lượt đi ngày mai, và hy vọng đội sẽ tận dụng được ưu thế ấy trước khi phải sang Hà Nội làm khách ở lượt về".

Nói về trận thua ở vòng bảng, ông Hoe cho hay: "Ở vòng bảng Việt Nam đã chơi rất tốt và thắng chúng tôi. Nhưng chung kết sẽ là trận đấu rất khác, tôi tin các học trò của mình sẽ rút ra được nhiều bài học và chơi tốt khi gặp lại Việt Nam".

Về đấu pháp trận tới, nhà cầm quân này khẳng định sẽ chơi tấn công: "Các cầu thủ của tôi sẽ chơi tấn công để lấy lợi thế. Tuy nhiên chúng tôi cũng cần cẩn thận ở khâu phòng ngự. Nếu thủng lưới thì sẽ rất khó và Việt Nam thì luôn giỏi trong các tình huống phản công. Trận này tôi muốn giành chiến thắng".

Ngọc Bảo (Từ Kuala Lumpur)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn