Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia ấn tượng đặc biệt với ba tuyển thủ Việt Nam

15/11/2018 11:20:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tại cuộc họp báo chính thức trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV trưởng ĐT Malaysia cho biết ông ấn tượng đặc biệt với 3 tuyển thủ bên phía ĐT Việt Nam.

VIDEO: Buổi nói chuyện giữa Thethao247.vn và nhà báo Scott McIntyre

Sáng 15/11, tại Hội trường VFF đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Tại đây, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm bậc nhất bên phía đội tuyển Việt Nam mà đội bóng của ông phải đề phòng. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247.

Ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại Việt Nam, đội tuyển của các bạn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Tôi hi vọng rằng các cầu thủ Malaysia sẽ giữ vững được tinh thần như đã thể hiện được ở hai trận đấu trước đó. Ở cuộc đối đầu tới, đội tuyển Việt Nam có lợi thế khi được chơi trên sân nhà và đặc biệt là được nghỉ nhiều hơn".

tan cheng hoe HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra 3 cầu thủ quan trọng của ĐTVN

Tiếp tục chia sẻ, HLV ĐT Malaysia đưa ra 3 cái tên ông ấn tượng nhất bên phía ĐT Việt Nam: "Tôi đã theo dõi bóng đá Việt Nam trong một thời gian khá dài, đó là đội bóng mạnh trong khu vực. Đội tuyển Việt Nam không chỉ cho thấy sự hiệu quả mà lối chơi cũng rất đẹp mắt và thu hút nhiều khán giả.

Tôi đặc biệt ấn tượng với ba cầu thủ của Việt Nam là Quang Hải, Xuân Trường và Văn Quyết, họ là những cầu thủ giỏi và luôn biết cách tạo ra sự đột biến. Trận đấu này, chúng tôi sẽ tập trung chơi phòng ngự để có được kết quả tốt nhất."

>> Mối lo ngại lớn của Việt Nam ở trận gặp Malaysia

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

Nói về trận gặp Việt Nam sắp tới, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng giành được 1 điểm cũng là thành công với ĐT Malaysia, bởi lúc này họ đã có lợi thế giành 6 điểm: "Malaysia đã giành được 6 điểm sau hai trận và tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả này. Lúc này, chúng tôi có quyền được tính toán, rõ ràng trận gặp Việt Nam ở Mỹ Đình sẽ rất khó khăn, vì thế giành được một điểm trước Việt Nam cũng là thành công với chúng tôi.

Chúng tôi sẽ phòng ngự như một khối, sau đó chú trọng tới một vài cá nhân nổi bật của Việt Nam, đặc biệt là Văn Quyết. Nhưng như thế không có nghĩa là Malaysia chỉ hướng đến kết quả hoà mà sẽ tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn