Thethao247.vn
  • zalo

HLV Tan Cheng Hoe: "Kết quả tốt ở lượt về nằm trong tầm tay Malaysia"

11/12/2018 22:51:00 (GMT+7) Ngọc Bảo (Từ Kuala Lumpur)

Thể Thao 247 - HLV Tan Cheng Hoe khẳng định một kết quả có lợi ở trận lượt về nằm trong tầm tay các cầu thủ Malaysia dù để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà.

VIDEO: Malaysia 2-2 Việt Nam (Chung kết lượt đi AFF Cup 2018)

Malaysia đã có khởi đầu không tệ trước Việt Nam nhưng bị thủng lưới liên tiếp hai lần. Tuy vậy, họ không vỡ trận mà đã lần lượt ghi bàn gỡ hoà để ấn định tỉ số 2-2. Không thể giành chiến thắng trên sân nhà, cùng việc bị thủng lưới 2 bàn, Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Malaysia 2-2 Việt Nam, ket qua Malaysia 2-2 Việt Nam, ti so Malaysia 2-2 Việt Nam, chung ket aff cup, viet nam 2-2 malaysia aff

Dù bất lợi nhưng ông Tan Cheng Hoe vẫn khẳng định kết quả có lợi để vô địch trận lượt về là ‘nằm trong tầm tay’. “Chúng tôi để thua hai bàn nhưng không gục ngã và đã trở lại đầy mạnh mẽ với hai bàn thắng. Một kết quả lạc quan trong trận lượt về là nằm trong tầm tay của Malaysia. Tuy vậy các cầu thủ cần giữ tỉnh táo để tránh bị thẻ đỏ”.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV này cho hay: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này. Các cầu thủ đã để thủng lưới sớm do thiếu tập trung. Nhưng trận đấu kéo dài 90 phút, chúng tôi đã ghi 2 bàn xứng đáng. Tôi hoàn toàn lạc quan ở trận lượt về, cho dù Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, lối chơi tốt và một huấn luyện viên giỏi”.

Ngoài ra, nhà cầm quân của Malaysia dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam: “Các cầu thủ của tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ ông Park Hang-seo. Họ chơi ngày càng hay, gắn kết và sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Cầu thủ của tôi cũng thế, chúng tôi đã trưởng thành hơn qua từng trận. Malaysia tự rút ra được những bài học và không để lặp lại sai lầm như trận ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ hướng sự tập trung cao nhất trên sân Mỹ Đình”.

Trận lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn