Thethao247.vn
  • zalo

HLV Singapore: 'Thắng Indonesia, tôi sướng quá'

10/11/2018 07:37:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Theo ông Fandi Ahmad, việc Singapore có thể giành 3 điểm trước Indonesia là điều vượt xa dự tính và điều này khiến ông vô cùng sung sướng.

VIDEO: Highlight Singapore vs Indonesia

>>> Xem chi tiết kết quả Singapore 1-0 Indonesia tại đây <<<

Tối hôm qua (9/11), trong 2 trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận mở màn bảng B AFF Cup 2018 đã không có bất ngờ nào ngoại trừ việc một trong những ƯCV vô địch năm nay là Indonesia sảy chân tại chuyến làm khách trên đất Singapore. Phút 37, tiền vệ đội trưởng Harris Harun bất ngờ chớp thời cơ sút bồi mở điểm và toàn đội Singapore sau đó đã chơi chắc chắn để bảo vệ thành quả đến những giây cuối cùng.

Đây là một kết quả nằm ngoài mong đợi của tất cả những người làm bóng đá Singapore, đặc biệt là HLV Fandi Ahmad bởi trước trận, đội bóng của ông đã bị đánh giá là yếu hơn nhiều so với đoàn quân thiện chiến của Indonesia. Chia sẻ ngay sau khi trận đấu kết thúc với tờ Fox Sports, HLV trưởng ĐT Singapore không giấu nổi niềm vui:

fandi ahmad HLV Fandi Ahmad chia sẻ sau trận đấu

'Thực sự là tôi quá sung sướng. Tôi và các cầu thủ sẽ tận hưởng chiến thắng này. Bạn biết đấy, sau 3 năm chúng tôi mới lại có được một chiến thắng ở đấu trường Đông Nam Á. Chiến thắng trước Indonesia đã thực sự đưa Những chú sư tử trở lại. Tôi cảm thấy tự hào cho bóng đá Singapore.'

'Bạn biết không, Singapore hôm nay đã chơi tấn công trước Indonesia đấy, và tất cả các khán giả nhà hôm nay là nhân chứng cho điều đó. Tất cả các cầu thủ đều là những chiến binh. Tôi hy vọng đây sẽ là khởi đầu tốt để chúng tôi có thể vào bán kết.'

sing vs indo Các hậu vệ Singapore với sự vượt trội về thể hình đã không cho Indonesia bất cứ một cơ hội nào

'Người ta cứ nói chúng tôi phòng ngự tiêu cực, tôi không quan tâm. Trong bóng đá, khi bạn có bàn dẫn trước, bạn cần phòng ngự để bảo vệ thành quả, đó là chuyện tất yếu. Ngày hôm nay các hậu vệ của tôi đã chơi quá tuyệt vời. Dù người ta có la hét vào mặt tôi, tôi không quan tâm bởi rất lâu rồi chúng tôi mới có được chiến thắng', HLV Fandi Ahmad kết thúc.

Giành chiến thắng trước một đội bóng mạnh ngay ngày ra quân, Singapore đang nắm nhiều lợi thế tâm lý trước chuyến làm khách trên sân Philippines sau đây 3 ngày. Đối với Indonesia, thất bại này khiến 'Đại bàng' Garuda bị rơi vào thế nguy hiểm khi những đối thủ còn lại là Thái Lan, Philippines đều là những đội bóng rất khó chơi.

Ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã có màn hủy diệt Timor Leste với tỷ số 7-0.

BXH AFF Cup hôm nay:

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn