Thethao247.vn
  • zalo

HLV Philippines bày kế cho 3 trụ cột, sẵn sàng tạo bất ngờ trước VN

05/12/2018 18:24:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tại buổi tập làm quen sân chiều 5/12, HLV ĐT Philippines đã 'cố tình' họp riêng với 3 cầu thủ quan trọng ngay trước mặt đông đảo PV Việt Nam.

VIDEO: HLV Eriksson dặn dò 3 tuyển thủ Philippines trước thềm đại chiến

Tại buổi tập làm quen sân tại SVĐ Mỹ Đình chiều 5/12, nơi sẽ diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với chủ nhà ĐT Việt Nam, HLV ĐT Philippines đã 'cố tình' họp riêng với 3 cầu thủ quan trọng, trong đó có Phil Younghusband, Kevin Ingreso và Schrock, ngay trước mặt đông đảo PV Việt Nam.

Với mảnh giấy trên tay, ông thầy người Thụy Điển rất khéo léo che đi nội dung tờ giấy trên tay mình vì biết rằng có rất nhiều những ống kính đang cố ngắm vào nó.

eriksson

Phil Younghusband, Kevin Ingreso và Schrock là 3 trong số 5 trụ cột của ĐT Philippines lúc này. Ở trận bán kết lượt đi, cậu em nhà Younghusband đã có pha tạt bóng đẳng cấp kiến tạo cho Patrick Reichelt ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Tuy nhiên, pha lập công của Văn Đức đầu hiệp 2 đã khiến ĐT Philippines để thua Việt Nam với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Lúc này, HLV Eriksson đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đội bóng này có thể làm nên điều kỳ diệu tại Mỹ Đình, bất chấp những khó khăn và tổn thất lực lượng trong thời gian gần đây.

Xem thêm chùm ảnh về buổi tập của ĐT Philippines:

phi1

phi3

eriksson

phi4

phil

phi5

phi5

philippines

natasha

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn