Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park từ chối nói về danh sách đội tuyển Việt Nam

29/10/2018 20:21:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Seoul E Land, ĐTVN sẽ trở về nước vào ngày 30/10. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại ông Park Hang Seo vẫn rất kín tiếng về bản danh sách dự AFF Cup.

HLV Park Hang Seo từ chối nói về danh sách ĐTVN dự AFF Cup

Sau trận thi đấu tập của ĐT Việt Nam với Seoul E Land diễn ra vào chiều nay (29/10), HLV Park Hang Seo tỏ ra rất kín tiếng với chủ đề được đông đảo NHM quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại: Danh sách cầu thủ sẽ dự AFF Cup 2018.

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo tỏ ra đặc biệt kín đáo về vấn đề này. Tất cả những gì ông thầy người Hàn muốn truyền tải tới NHM chỉ là việc các cầu thủ đến đây là để tập luyện chứ không phải để tìm ra ai tốt nhất.

hlv park HLV Park từ chối nói về bản danh sách cầu thủ sẽ đi AFF Cup

'Sau 12 ngày tập huấn tại đây, tôi đánh giá cao thể lực của các học trò. Nhìn chung sau quá trình tập huấn, các cầu thủ VN phối hợp ăn ý hơn, tổ chức lối chơi cũng tốt hơn. Đến ngày 7/11 tới các bạn sẽ có câu trả lời', HLV Park Hang Seo nói với Sport5.

Trong vài ngày tới, HLV Park Hang Seo sẽ chốt bản danh sách lần 1 với 25 cầu thủ, trước khi chốt danh sách lần cuối vào ngày 7/11, đúng 1 ngày trước trận gặp ĐT Lào trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên của vòng bảng AFF Cup 2018.

Công Phượng chưa chắc suất được gọi đá AFF Cup 2018

Cũng nói về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Seoul E Land. Trong trận đấu này, có một hình ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người là việc Công Phượng được thầy Park gọi riêng ra ngoài để có những nhắc nhở về chiến thuật, chỉ đạo riêng.

Trước sự quan tâm sát sao của vị chiến lược gia 59 tuổi dành cho Công Phượng, nhiều người cho rằng thầy Park đã đặt sẵn một chỗ cho chân sút của HAGL ở AFF Suzuki Cup sắp tới.

Tuy nhiên, khi được giới truyền thông hỏi về vấn đề này, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận. Ông nói với nụ cười đầy ẩn ý: 'Mọi chuyện không phải như các anh nghĩ'. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn cũng đồng thời khẳng định: 'Ngay lúc này, tôi chưa thể có đội hình tốt nhất mà phải cần thêm quãng thời gian sắp tới'.

>>> Xem thêm: Nhật ký ĐTVN tại AFF Cup 2018

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn