Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park báo tin vui buồn lẫn lộn sau trận thắng Campuchia

24/11/2018 22:03:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ những cảm xúc vui buồn lẫn lộn sau trận thắng Campuchia.

VIDEO: Việt Nam 3-0 Campuchia (AFF Cup 2018)

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng để lấy ngôi nhất bảng A. Thắng lợi 3-0 trước Campuchia đã giúp HLV Park Hang-seo và các học trò khép lại vòng bảng với 10 điểm. 3 điểm giành được khiến ông thầy người Hàn cảm thấy rất vui, tuy nhiên chấn thương của Văn Toàn lại làm nhà cầm quân này có chút thoáng buồn.

“Hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia và điều quan trọng nhất là giành ngôi nhất bảng thì toàn đội đã làm được. Trận đấu này nếu chỉ nhìn vào kết quả thì nhiều người sẽ hiểu nhầm đây là trận đấu dễ dàng, thế nhưng trên thực tế Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn, các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

park HLV Park Hang Seo phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: PV Ngọc Bảo

Sau trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã đưa chiếc áo của Văn Toàn ra để chia vui với người đồng đội. Nhà cầm quân người Hàn đã báo tin không vui: “Ở buổi tập cuối cùng, Văn Toàn đã dính chấn thương, cậu ấy cảm thấy suy sụp tinh thần vì nếu không bị đau, Toàn sẽ đá chính ở trận đấu này. Tôi không chắc cậu ấy có thể trở lại ở trận bán kết hay không. Với cương vị của HLV trường, tôi hi vọng cậu ấy có thể bình phục càng sớm càng tốt ”.

Ngày 25/11, hai trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra. Tình hình bảng đấu này cũng đang khá căng thẳng và chưa thể biết đối thủ của Việt Nam là ai. HLV Park Hang-seo đưa ra một vài nhận định và tỏ ra rất tự tin: “Cho tới lúc này tôi chưa biết được đối thủ của mình sẽ là ai ở vòng bán kết. Ngày mai, tôi sẽ có 2 trợ lý đến Bangkok để quan sát Thái Lan và 1 trợ lý tới Indonesia. Hiện tại tôi đã có khá nhiều dữ liệu về các đối thủ, trong đó có những thông số hay video về các đội ở bảng B. Chúng ta có 7 ngày chuẩn bị và tôi tự tin sẽ có được điều kiện tốt nhất để đá bán kết”.

quang hai Tiền vệ Quang Hải vào họp báo cùng HLV Park Hang Seo

Cũng có mặt trong phòng họp báo, Quang Hải cho biết: “Trận nào cũng thế, tôi luôn cố gắng hết sức để thể hiện mình khi được trao cơ hội. Dù đá ở vị trí nào đi chăng nữa, tôi cũng nỗ lực và cảm thấy thoải mái. Đây có thể là trận cuối cùng thi đấu ở Hàng Đẫy, quả thực có chút buồn khó tả”.

Với việc giành ngôi đầu bảng, đội tuyển Việt Nam sẽ được đá trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 6/12, trận bán kết thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp đội đứng thứ 2 bảng B. Ngày mai 25/11, hai trận đấu này sẽ diễn ra.

Xem thêm chùm ảnh ấn tượng của ĐTVN trong trận thắng 3-0 Campuchia:

cho Lực lượng an ninh đưa cả chó becgie vào sân Hàng Đẫy

gai Các cô gái xinh đẹp...

van toan Văn Toàn làm khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu.

vn Phần lớn thời gian của hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt với nhiều tình huống phạm lỗi

tien linh Khoảnh khắc Tiến Linh ăn mừng bàn thắng

linh Quá cảm xúc cho bàn thắng đầu tiên khi khoác áo ĐTQG

van duc 1 Sang hiệp 2, Văn Đức ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 và có pha ăn mừng giống CR7

van duc 3 Ít lâu sau đó, anh rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Văn Quyết

dinh trong 2 Cuối trận, Tiến Linh khiến nhiều NHM lo lắng

dinh trong 3 Sau đó đến lượt Đình Trọng bị phạm lỗi...

vn 1 Trận đấu kết thúc, toàn đội ra chia vui với NHM

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn