Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park làm nghi thức cầu nguyện trên sân Lào

08/11/2018 07:23:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Có lẽ vì tính chất quan trọng của giải đấu AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp nên HLV Park đã thực hiện động tác tâm linh này.

VIDEO: Việt Nam thắng đậm Lào tại vòng bảng AFF Cup 2014

Chuẩn bị cho trận đấu mở màn bảng A AFF Cup 2018 đầy quan trọng với ĐT chủ nhà Lào, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vào tối hôm qua (7/11). Tại đây, có một chi tiết rất thú vị liên quan đến HLV trưởng Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo cho đội tuyển đến sớm 15 phút so với ngày thường, nhưng lại yêu cầu tất cả các cầu thủ và BHL phải ở trong phòng thay đồ. Sau đó, một mình chiến lược gia người Hàn Quốc bước ra để làm nghi thức cầu nguyện.

park cau nguyen HLV Park đứng giữa sân, đưa hai tay lên cầu nguyện, sau đó mới cho học trò vào tập. Ảnh: VnExpress

Vì đây là lần đầu tiên đặt chân đến SVĐ lớn nhất nước triệu voi, lại là trận đấu mở màn giải đấu quan trọng mà lần đầu tiên ông Park tham dự, hẳn HLV người Hàn cũng cảm thấy chút áp lực, nhất là trước sự kì vọng của NHM sau thành công dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Sau khi cầu nguyện khoảng một lúc, HLV Park Hang Seo mới cho các cầu thủ vào sân để tập. Tại đây, ông yêu cầu các học trò giữ thái độ khẩn trương, mau chóng tập với bóng để thích nghi với điều kiện mặt cỏ ở SVĐ này. Ngày hôm nay (8/11), đoàn quân của HLV Park Hang Seo có mục tiêu giành 3 điểm trước đội chủ nhà Lào.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn