Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục 'phá lệ' với ĐT Việt Nam

07/11/2018 11:00:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trong quá trình chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng nhất trong năm 2018 là AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã thay đổi một số 'luật lệ' với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Đội hình mạnh nhất của ĐTVN dự AFF Cup 2018

Theo quy định của HLV Park Hang Seo kể từ ngày đầu dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam, các cầu thủ ở cùng câu lạc bộ sẽ được xếp khác phòng với nhau khi lên tuyển. Dĩ nhiên lứa Quang Hải, Công Phượng... đã quen với sự sắp xếp này từ hồi dự U23 châu Á. Điều này giúp tất cả các cầu thủ trong đội hoà đồng, gắn kết, tránh tính cục bộ.

Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã 'phá lệ'. Cụ thể, khi cùng đội tuyển di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup, ông đã xếp Công Phượng và Văn Toàn ở chung một phòng, trong khi các phòng khác là những bộ đôi khác CLB.

so do dtvn Sơ đồ chia phòng ở khách sạn của ĐTVN. Ảnh: Sport5

Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ đang thi đấu cho HAGL. Ngay khi bức ảnh tiết lộ sơ đồ phòng được chia sẻ, đã có rất nhiều những bình luận của NHM hướng về bộ đôi tiền đạo này. Được biết, Phượng và Toàn đã từng ăn tập, sinh hoạt cùng nhau từ khi còn nhỏ trong môi trường lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, bởi vậy, cả trong cuộc sống đời thường lẫn trên sân cỏ, Phượng và Toàn là đôi bạn rất thân.

Thêm nữa, cách bố trí của HLV Park và BHL ở lần tập trung này là hướng đến việc xếp cho các cầu thủ chơi cùng một vị trí trên sân ở cùng nhau để giúp đỡ, chia sẻ với nhau, cùng nhau rút kinh nghiệm. Chính vì thế, việc HLV Park 'phá lệ' lần này cũng không có gì quá đặc biệt.

phuong minzy Công Phượng và Văn Toàn gắn bó với nhau từ trước khi khoác áo U19 Việt Na

Là bạn thân gần chục năm, lớn lên cùng nhau, tình bạn giữa Công Phượng, Văn Toàn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam, ít khi bắt gặp Văn Toàn và Công Phượng đi cùng, ăn cùng hay nói chuyện cùng nhau. Lý giải về điều này, Phượng chia sẻ rằng vì cả 2 đã chơi với nhau suốt nên đã quá hiểu nhau nên anh cần dành thời gian cho cả những đồng đội khác.

Công Phượng và Văn Toàn là đôi bạn thân có thể nói là 'ăn chung, chơi bóng chung và cả… ngủ chung' vì họ được sắp xếp ở cùng phòng từ nhỏ đến lớn. Tuy nhiên, thân không có nghĩa không có lúc lớn tiếng qua lại với nhau.
Hai cầu thủ này từng có lần 'hục hặc' với nhau sau tình huống Phượng có nhiều tình huống chơi bóng cá nhân dù Văn Toàn đã ở vị trí thuận lợi để chờ nhận đường chuyền. Đó là trận thua của HAGL trước FLC Thanh Hóa của Bùi Tiến Dũng với tỷ số 3-5. Trong một lần chia sẻ trên On Sports, Văn Toàn đã lên tiếng gửi lời nhắn nhủ đến người bạn thân sau sự cố lớn tiếng với nhau nói trên.
Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn