Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang Seo đưa ra điều cấm kỵ với các học trò

06/11/2018 09:04:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch AFF Cup và trước hết là trận mở màn bảng A gặp chủ nhà Lào, HLV Park Hang Seo đã đưa ra cho các học trò một vài quy định nghiêm ngặt.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ ĐTVN

Đặt chân tới Lào vào sáng ngày hôm qua (5/11), HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi thấy một số học trò ngay lập tức dán mắt vào màn hình điện thoại. Ngay sau đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng HLV người Hàn Quốc đã ban hành lệnh cấm các tuyển thủ Việt Nam sử dụng điện thoại trong phần còn lại của hành trình AFF Cup 2018.

Thực chất, HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam hạn chế sử dụng điện thoại. Đội tuyển Việt Nam có những giờ giới nghiêm về sử dụng điện thoại như khi đi ăn hay đi họp. Sau buổi tập chiều 5/11, các tuyển thủ trở về nơi đóng quân, ăn tối, thư giãn và vẫn được phép sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính một cách bình thường.

park HLV Park Hang Seo đưa ra điều cấm kỵ với các học trò

Điều cấm kỵ duy nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc này áp dụng cho các học trò là không tự động trả lời báo chí, không lan truyền thông tin về đội tuyển cho người ngoài thông qua bất cứ hình thức nào để ngăn chặn tối đa mọi hệ lụy của việc lộ tin tức tình báo quan trọng.

Lịch trình làm việc của đội tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay: Trong buổi sáng, các cầu thủ đi bộ, tham quan quanh khu vực đại bản doanh, buổi trưa họp nội bộ còn buổi chiều đội tuyển tập lúc 16h-17h30 trên SVĐ Chao Anouvong (Vientiane, Lào).

Chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu mở màn giữa ĐT Việt Nam gặp chủ nhà Lào sẽ diễn ra. Lúc này toàn bộ các cầu thủ cũng như BHL đã chốt xong toàn bộ các phương án, bài vở chiến thuật và sẵn sàng xung trận. Link xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

>>> Xem thêm: HLV Park và nỗi lo 'âm ỉ' về người trợ lý

Trần Minh Vương về TP HCM đá phủi
Tranh thủ những ngày chưa phải tập trung cùng CLB HAGL, tiền vệ Trần Minh Vương đã trở về TP HCM để tham dự một vài trận đấu của giải Ngoại hạng phủi Sài Gòn trong màu áo của một đội bóng phong trào tại đây. Giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng Sài Gòn sẽ diễn ra từ ngày 10/11 trên sân bóng trường ĐH Tôn Đức Thắng. Một số cầu thủ chuyên nghiệp khác như Hoàng Thịnh hay Khắc Ngọc cũng sẽ tham gia giải đấu.


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn