Thethao247.vn
  • zalo

HLV Myanmar bất ngờ 'mở cửa' với truyền thông

20/11/2018 07:57:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trái với tuyên bố ban đầu, HLV Antoine Hey đã mở cửa cho truyền thông chứng kiến buổi tập của đội tuyển Myanmar.

VIDEO: Đội hình siêu tấn công mà Việt Nam có thể sử dụng đấu Myanmar

Không giống với tuyên bố ban đầu khi vừa trở lại Myanmar, HLV Antoine Hey quyết đóng cửa truyền thông, không để lộ bất cứ một hình ảnh, thông tin nào liên quan đến đội tuyển để đảm bảo cho trận đấu gặp Việt Nam diễn ra suôn sẻ nhất thì trong buổi tập mới đây, HLV này đã thay đổi quyết định.

Theo đó, trong buổi tập tối 19/11, một ngày trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar, HLV Antoine Hey đã 'mở cửa' cho cánh báo chí Việt Nam vào tác nghiệp. Ban đầu, HLV Antoine Hey định chỉ để truyền thông tác nghiệp ở phần khởi động, và đóng cửa tập kín khi đội bước vào phần tập chiến thuật. Tuy nhiên sau khi nhận thấy chỉ còn một số ít phóng viên ở lại, ông cùng các trợ lý bàn bạc rồi cho tuyển Myanmar tập mở.

aung thu Aung Thu trong một pha tranh chấp với đồng đội. Ảnh: VnExpress

Sau phần khởi động, các tuyển thủ Myanmar tập đá ma, rồi chia hai đội hình đá tập trên một nửa sân. Cũng giống như phía Việt Nam, buổi tập ngay trước trận đấu thường rất nhạy cảm nên các cầu thủ Myanmar chỉ tranh chấp ở mức vừa phải, hạn chế các pha va chạm, nhằm giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Nói về trận đấu sắp tới, vào lúc 18h30 tối nay (20/11) theo giờ Việt Nam, đội chủ nhà Myanmar sẽ tiếp đón các vị khách Việt Nam trên sân Thuwana. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất thú vị bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội đi tiếp của Myanmar. Ở lượt trận cuối, họ phải làm khách trên sân Malaysia, trong khi Việt Nam chỉ phải tiếp đón Campuchia trên sân nhà.

Bởi thế, Myanmar có nhiệm vụ buộc phải giành điểm trước Việt Nam, trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng đến một chiến thắng để nắm lợi thế cho những vòng đấu về sau.

>>> Theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Myanmar tại đây <<<

info Infographic Việt Nam vs Myanmar

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn