Thethao247.vn
  • zalo

HLV Lê Thụy Hải: 'Văn Lâm đang nổi trội nhất trong các thủ môn ĐTVN'

29/10/2018 08:13:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Nói về lựa chọn thủ môn số 1 ở ĐTQG lúc này, HLV Lê Thụy Hải đang ủng hộ Đặng Văn Lâm.

Trong số 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup lần này, thủ môn Đặng Văn Lâm đang là ƯCV nặng ký nhất cho 1 suất bắt chính. Cuộc cạnh tranh cho những suất còn lại đang dành cho Tuấn Mạnh, Tiến Dũng và Văn Cường. Theo HLV Lê Thụy Hải, nhiều khả năng ông Park sẽ chọn những người đã chơi chắc chắn và ổn định trong một thời gian dài như Văn Lâm, Tuấn Mạnh.

Trao đổi về cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐTVN với Saostar, HLV Lê Thụy Hải thẳng thắn ủng hộ Đặng Văn Lâm: 'Tôi biết ông Park Hang Seo rất thích thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng, xem quá trình tập luyện và thi đấu, tôi thích thủ môn Đặng Văn Lâm, thủ môn là phải có thể hình cao to.'

dang van lam HLV Lê Thụy Hải chọn thủ môn bắt chính tại AFF Cup 2018

So sánh ở V-League, Bùi Tiến Dũng rõ ràng không thể bằng với Văn Lâm và Tuấn Mạnh. Tiến Dũng không phải kém, nhưng so với những người kia thì chưa bằng.

Ở trận chung kết Cúp quốc gia 2018, Tiến Dũng là nguyên nhân khiến cho Thanh Hóa thua. Tuy nhiên, chúng ta không nên lấy điều đó làm gốc. Vấn đề là xem những thủ môn khác rõ ràng thích hơn. Tôi thích những thủ môn cao to, vì Việt Nam sẽ gặp các đối thủ có thể hình cao lớn hơn hàng thủ.'

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc vào ngày hôm nay (29/10), HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách xuống còn 25 cầu thủ trước khi chốt lại lần cuối vào ngày 7/11 tới.

>>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng bị loại khỏi AFF Cup trong trường hợp nào?


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn