Thethao247.vn
  • zalo

FOX Sports: VFF đã tính toán sai nhu cầu mua vé của NHM

29/11/2018 09:40:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tờ FOX Sports mới đây cũng phải choáng trước nhu cầu của NHM Việt Nam khi mua vé xem trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

VIDEO: Việt Nam tự tin thách thức chức vô địch AFF Cup 2018

Vào trưa chiều hôm qua (28/11), LĐBĐ Việt Nam đã chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines qua các kênh bán vé trên mạng. Tuy nhiên, số lượng người mua quá lớn truy cập cùng một lúc đã khiến các trang bán vé quá tải. Theo thông tin từ BTC trận đấu, trong buổi sáng đã có gần 5.000 vé được đặt mua thành công chỉ trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

Các trang vé quá tải, trong khi vé chợ đen đã được chào bán rộng rãi đã gây ra nỗi buồn cho phần đông NHM không mua được vé. Nhiều người đã đến tận trụ sở VFF để 'làm cho ra nhẽ'. Nhiều người khác thì lên mạng xã hội than phiền chất lượng của hệ thống bán vé online.

ve xem ban ket

Việc các trang bán vé bị quá tải cũng được đưa lên trang nhất của tờ FOX Sports Asia. Trong một bài viết được đăng tải mơi đây, tờ báo này đã nhấn mạnh sức hút của những tấm vé xem trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra ngày 6/12.

'VFF đã quyết định bán số lượng rất lớn vé xem trận bán kết lượt về trên các trang mạng online. Nhưng có vẻ như họ đã đánh giá sai nhu cầu của người hâm mộ. Vé được bán qua 4 trang vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vn, và vebongda.vff.org.vn, nhưng các fan đã phàn nàn rằng tất cả các trang đều bị sập và họ không thể cầm trên tay tấm vé xem trận đấu quan trọng này', FOX Sports viết.

>>> Xem thêm: VFF thông báo đã bán online gần hết 85% vé trong ngày 28/11

Trước tình yêu mà NHM Việt Nam dành cho đội tuyển, tờ FOX Sports tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành được kết quả tốt nhất tại AFF Cup năm nay. Trước mắt là trận bán kết lượt đi trên sân vận động Bacolod, Philippines ngày 2/12 tới.

info

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn