Thethao247.vn
  • zalo

Đối thủ cùng bảng của Việt Nam làm điều hiếm có tại AFF Cup

12/11/2018 07:13:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước giờ thi đấu trận mở màn, đội tuyển Myanmar đã gây bất ngờ cho rất nhiều đội bóng ở AFF Cup năm nay.

VIDEO: Campuchia nhận thất bại trước Malaysia ngày ra quân

Vào lúc 18h30 tối nay (12/11) theo giờ Việt Nam, đội tuyển Myanmar sẽ có trận mở màn bảng A AFF Cup 2018 gặp ĐT Campuchia . Trước đó, các học trò của HLV Honda đã phải nhận thất bại trước Malaysia dù được chơi trên sân nhà.

Điều bất ngờ là chỉ đúng một ngày trước trận ra quân, đội tuyển Myanmar mới công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ góp mặt. Đáng chú ý, HLV trưởng Antonie Hey vẫn điền tên Aung Thu, ngôi sao trước đó đã dính chấn thương khá nặng vào bản danh sách dự AFF Cup 2018.

aung thu Aung Thu vẫn được điền tên dự AFF Cup 2018

Trong bản danh sách của ĐT Myanmar dự AFF Cup 2018, tiền đạo tài năng Kyaw Ko Ko là cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất. Vì không muốn làm giảm sức mạnh hàng công của đội nhà, LĐBĐ Myanmar vẫn mạo hiểm điền tên Aung Thu dù cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sau trận đấu với Campuchia, Myanmar sẽ đón tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Yangon.

Danh sách chính thức 23 tuyển thủ Myanmar góp mặt tại AFF Cup 2018
Thủ môn: Kyaw Zin Htet, San Sett Naing, Phone Thitsar Min.
Hậu vệ: Zaw Min Tun, David Htan, Win Moe Kyaw, Nanda Kyaw, Ye Yint Aung, Pyae Phyo Zaw, Soe Moe Kyaw, Thein Than Win.
Tiền vệ: Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Yan Naing Oo, Maung Maung Soe, Ye Ko Oo, Htet Phyo Wai, Maung Maung Lwin, Sithu Aung, Than Htet Aung.
Tiền đạo: Aung Thu, Zin Min Tun, Aee Soe.

'Messi Lào' xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận gặp Malaysia

Tại cuộc họp báo trước lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup, tiền đạo Soukaphone Vongchiengkham đã có mặt cùng với HLV Sundramoorthy để chia sẻ về cuộc đối đầu với đối thủ Malaysia.

messi lao Messi Lào cười tươi rói trong cuộc họp báo trước trận gặp chủ nhà Malaysia. Theo thứ tự từ trái qua: Thủ môn Khairul Fahmi, HLV Tan Cheng Hoe, HLV Sundramoorthy, 'Messi Lào' Vongchiengkham

Trước đó, tiền đạo được mệnh danh là 'Messi Lào' đã tuyên bố chia tay đội tuyển, bỏ dở AFF Cup giữa chừng vì không được ra sân trong ngày mở màn. Tuy nhiên cầu thủ này đã rút lại lời nói và vẫn xuất hiện ở các buổi tập của ĐT Lào. Mới đây là lần xuất hiện trước truyền thông cùng HLV người Singapore. Nhiều khả năng anh sẽ được góp mặt trong trận làm khách trên đất Malaysia vào tối nay (12/11).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn