Thethao247.vn
  • zalo

Đánh người yêu, tuyển thủ Indonesia có nguy cơ nghỉ AFF Cup

02/11/2018 22:44:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Dù có tên trong danh sách triệu tập chính thức của ĐT Indonesia song Saddil Ramdani nhiều khả năng sẽ bị cho ở nhà vì nghi án bạo hành bạn gái.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia đuổi đánh trọng tài như phim hành động

Cách đây không lâu, đội tuyển quốc gia Indonesia đã chốt danh sách rút gọn gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên rất có thể LĐBĐ nước này (PSSI) sẽ cân nhắc gạch tên một cầu thủ vì lý do đạo đức.

Người có nguy cơ bị loại vì lý do ngoài chuyên môn chính là tài năng trẻ Saddil Ramdani. Theo nguồn tin từ tờ Tribun News vào tối qua (1/11), sở cảnh sát Mes persela Lamongan xác nhận gia đình của bạn gái Ramdani đã đệ đơn tố cáo hành vi bạo lực của tuyển thủ này.

cau thu indo Cầu thủ trẻ Indonesia nhiều khả năng bị cho ở nhà xem AFF Cup 2018

Ban đầu, Ramdani và Rukmi tính giải quyết vụ việc trong ôn hòa. Mặc dù vậy, bố và mẹ cô gái Rukmi đã không đồng ý và quyết đưa vụ việc ra ánh sáng. Trả lời với tờ Goal Indonesia, Ramdani lên tiếng thừa nhận hành vi sai lầm của mình. Cầu thủ 19 tuổi hy vọng sự việc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa để anh có thể toàn tâm toàn ý phục vụ ĐTQG Indonesia đá AFF Cup.

'Đây là bài học cho tôi. Tôi muốn mọi thứ được giải quyết trong ổn thỏa nhưng gia đình cô ấy thì không. Giờ tôi sẵn sàng đối diện mọi án phạt', Ramdani bày tỏ.

hlv indo HLV Sakti đang lo lắng cho tình hình của ĐT Indonesia

Nói về sự cố đáng tiếc của cậu học trò, HLV Sakti của ĐT Indonesia bày tỏ sự lo lắng:

'Lúc này, chúng tôi cần những thông tin chính xác từ phía cơ quan chức năng để ra quyết định cuối cùng về Ramdani. Scandal của cậu ấy không liên quan gì đến chuyên môn, song có thể ảnh hưởng đến tâm lý chung của toàn đội.'

Tại AFF Cup năm nay, ĐT Indonesia nằm bảng B cùng với Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Timor Leste. Trước giải đấu, đội bóng xứ vạn đảo liên tục gặp biến động nơi băng ghế chỉ đạo, cụ thể là vụ HLV Luis Milla 'bỏ trốn'. Sau đó, PSSI đã bổ nhiệm HLV Sakti vào chiếc ghế HLV trưởng của 'Những chú đại bàng Đông Nam Á'. NHM bóng đá Indonesia đang ít nhiều lo lắng đến thành tích của đội nhà khi ĐTQG của họ đã phải trải qua những sự cố không hay suốt thời gian qua.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn