Thethao247.vn
  • zalo

Văn Lâm khóc, Hùng Dũng gục mặt vào Quốc kì sau chức vô địch

16/12/2018 08:24:00 (GMT+7)Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ăn mừng xúc động của đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân nhà.

VIDEO: Hành trình tới chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐTVN

Khi 90 phút của trận chung kết lượt về khép lại với chức vô địch của đội tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thực sự vỡ òa. Anh đã ôm chầm lấy HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và HLV Lư Đình Tuấn và rơm rớm nước mắt.
Đã từ rất lâu, thủ thành Đặng Văn Lâm đã mòn mỏi chờ đợi vinh quang trong màu áo Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trong chiến dịch ASIAD 2018, Lâm 'tây' đã phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu qua ti vi, và AFF Cup lần này chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh.
lam tay 1
Đặng Văn Lâm đã có mặt bắt chính trong tất cả các trận đấu của ĐTVN tại VCK AFF Cup 2018 lần này. Sau 8 trận đấu, Lâm chỉ để thủng lưới 4 bàn, giữ sạch lưới 4 trận vòng bảng và trận đấu cuối cùng.
Đứng cách Đặng Văn Lâm không xa, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi nằm gục xuống tấm Quốc kì Việt Nam. Chức vô địch AFF Cup lần này cũng là phần thưởng hết sức ngọt ngào cho những năm tháng phấn đấu thầm lặng đầy nỗ lực của Dũng 'chíp' trong màu áo CLB Hà Nội.
hung dung
Xem thêm chùm ảnh đội tuyển Việt Nam đăng quang sau trận thắng 1-0 Malaysia:
anh duc
anh duc 1
phao sang
malay
quang hai
quang hai 1
van hau
van lam 1
van lam 2
lam tay
lam tay 1
van lam 2
vn
van toan
van lam 3
park
xuan truong
doan van hau
huy hung
malay 1
my dinh
my dinh 1
my dinh 2
Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn