Thethao247.vn
  • zalo

Đã tìm ra đội tuyển 'nhọ' nhất ĐNÁ ngay trước thềm AFF Cup

10/09/2018 20:56:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Brunei trở thành đội tuyển 'nhọ' nhất Đông Nam Á, Miura quyết trụ hạng vì danh dự, 'Lord' Bendtner đi tù vì tội cố ý gây thương tích... là những tin bóng đá HOT tối 10/9.

Brunei trở thành đội tuyển 'nhọ' nhất Đông Nam Á

Hôm 31/8, đài truyền hình RTB của Brunei trở thành một trong ba đơn vị đầu tiên của khu vực thành công trong việc sở hữu bản quyền AFF Cup 2018. Động thái này cho thấy niềm tin lớn lao của người dân Brunei vào việc đội tuyển quốc gia nước này sẽ vượt qua lượt trận play-off và có mặt ở vòng tiếp theo của giải đấu.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Một ngày sau khi RTB sở hữu bản quyền truyền hình AFF Cup, ĐT Brunei thua 1-3 trước Timor Leste ở trận lượt đi play-off. Đến trận lượt về hôm 8/9 vừa qua, dù thi đấu dưới sự cổ vũ rất lớn của khán giả nhà, đội bóng này cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 và chấp nhận để thua với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt trận.

doi-tuyen-nho-nhat-dong-nam-a Brunei sẽ phải xem AFF Cup 2018 qua ti vi

Với thất bại này, Brunei trở thành đội tuyển đen đủi nhất của Đông Nam Á khi nước nhà có bản quyền truyền hình của tất cả các trận đấu trong khi họ không được góp mặt tại vòng bảng AFF Cup 2018.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu AFF Cup 2018

HLV Miura quyết trụ hạng vì danh dự

Trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2018 vừa qua, CLB TP.HCM có chuyến làm khách đến sân của CLB Quảng Nam. Thầy trò HLV Toshiya Miura dù rất nỗ lực, song không thể tránh khỏi thất bại. Đây đã là trận thua thứ 10 của đội bóng mang tên Bác trong mùa giải này.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Miura thừa nhận đội bóng của ông phải cố gắng rất nhiều ở thời gian còn lại. “Mọi chuyện vẫn còn phía trước với TP.HCM và chúng tôi phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm thoát khỏi cảnh xuống hạng”, ông nói.

Vị chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định: “Tôi vẫn có niềm tin lớn vào cơ hội trụ hạng của đội bóng. CLB TP.HCM là niềm tự hào của bóng đá TP.HCM nên chúng tôi bằng mọi giá phải trụ hạng thành công. Nhất định tôi và học trò sẽ làm được”.

'Lord' Bendtner sẽ phải đi tù vì tội đánh người?

lord-bendtner 'Chúa tể' Bendtner vẫn biết gây sự chú ý dù không cần thi đấu

Theo Sky Sports, cựu tiền đạo Arsenal Nicklas Bendtner vừa bị buộc tội tấn công tài xế taxi tại thủ đô Copenhagen khiến anh này phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật vì bị vỡ quai hàm hôm chủ nhật (9/9) vừa qua. Sự việc diễn ra lúc 2h41 (theo giờ địa phương) và lập tức được trình báo lên cảnh sát thành phố Copenhagen.

Về phía sở cảnh sát thành phố Copenhagen, cảnh sát trưởng Carsten Reenberg xác nhận đã tiếp thu biên bản vụ việc và đang tiến hành điều tra. Tuy nhiên, ông từ chối nói về bản án dự kiến mà "Lord" Bendtner phải chấp hành thời gian tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn