Thethao247.vn
  • zalo

Cựu HLV tuyển Anh: 'Tôi dẫn dắt Philippines vì tôi thích thôi'

03/11/2018 10:14:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước làn sóng cho rằng ông Eriksson đã nhận lời dẫn dắt Philippines vì tiền, cựu HLV tuyển Anh đã trả lời đầy bất ngờ.

VIDEO: Philippines cầm hòa xuất sắc Oman

Nhận lời dẫn dắt ĐTQG Philippines khi đã 70 tuổi, HLV Sven-Goran Eriksson đã làm dậy sóng dư luận. Nhiều lý do nghi ngờ rằng, vị HLV người Thụy Điển này đã đạt được thỏa thuận về một khoản tiền rất lớn. Trước truyền thông, vị HLV từng dẫn dắt ĐTQG Anh lên tiếng phủ nhận:

'Trước nhiều lựa chọn làm việc ở Philippines, Tây Ban Nha hay Brazil, tôi đã quyết định gắn kết với Philippines cho dù ở đây, tôi không nhận nhiều tiền như khi còn làm việc ở Trung Quốc. Tôi đến Philippines vì muốn tìm kiếm một sự thử thách mới', HLV ĐT Philippines chia sẻ.

hlv philippines HLV Eriksson khẳng định ông đến Philippines không phải vì tiền

'Khi nhận được lời mời từ Philippines, tôi đã xem trận đấu giữa ĐT Philippines và Oman. Sau đó, tôi đã có cuộc trao đổi với các thành viên trong đội và tôi thấy thích nên đã đi đến quyết định nhận lời', HLV Eriksson kết lại.

Dẫn dắt ĐT Philippines, ông Eriksson có cho mình những lợi thế nhất định khi phần đông các tuyển thủ quốc gia quần đảo này là những cầu thủ nhập tịch, sở hữu thể hình vượt trội so với một số đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á. Những cầu thủ này ít nhiều sẽ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV từng đưa ĐT Anh vào tới tứ kết kì World Cup 2006.

Ở AFF Cup 2018, ĐT Philippines của HLV Eriksson sẽ thi đấu trận mở màn gặp Singapore khá muộn ngày 13/11. Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn