Thethao247.vn
  • zalo

Chuyên gia: 'Từ lúc thay Văn Quyết, Việt Nam dễ đá hơn'

20/11/2018 20:50:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Bình luận sau trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar, BLV Quang Tùng đã đưa ra nhận xét về những sự thay đổi của HLV Park Hang Seo.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Sau 90 phút thi đấu đầy nỗ lực, đội tuyển Việt Nam đã không thể tận dụng các cơ hội có được để khuất phục đội chủ nhà Myanmar. Sau hiệp đấu đầu tiên thi đấu không hiệu quả, HLV Park Hang Seo đã đưa ra một số thay đổi để cải thiện lối chơi và những sự thay đổi đã giúp ĐTVN đã tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm rõ rệt trong hiệp 2.

Bình luận sau trận đấu, BLV Quang Tùng đã dành lời khen khi HLV Park Hang Seo quyết định rút Văn Quyết và Xuân Trường ra và thay vào đó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng. Với sự xuất hiện của hai cầu thủ này, ĐTVN đã có nhiều tình huống rất gần với bàn thắng.

van quyet

'Quả thực kể từ khi rút Văn Quyết ra, đội tuyển Việt Nam đá dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự cơ động của Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải có thể tự do thi đấu ở trên và quả thực đã có những lúc chúng ta đến rất gần với bàn thắng', BLV Quang Tùng nhận xét.

'Văn Quyết thực sự đã có nhiều tình huống làm chậm nhịp độ tấn công trong hiệp 1. Điểm nhấn duy nhất mà tiền đạo của CLB Hà Nội làm được là những pha dạt cánh và căng ngang vào trong, tuy nhiên những pha bóng đó lại không hiệu quả trong một thế trận như thế này. Hàng thủ Myanmar chơi rất kín kẽ.'

'Cá nhân Xuân Trường vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Trong hiệp đấu đầu tiên, Xuân Trường có nhiều tình huống chuyền bóng khá chuẩn xác, tuy nhiên trước một đội bóng giàu thể lực như Myanmar, Xuân Trường lại tỏ ra hụt hơi ở những tình huống chống phản công và HLV Park đã phải rút cậu ta ra.'

>>> Xem thêm: HLV Park Hang Seo bức xúc về sai lầm của trọng tài

(tiếp tục cập nhật)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn