Thethao247.vn
  • zalo

Chuẩn bị cho AFF Cup, Malaysia tập...yoga

01/11/2018 11:24:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trang MXH Twitter chính thức của LĐBĐ Malaysia mới đây đã đăng tải hình ảnh các cầu thủ với những bài tập yoga khá thú vị.

Video Malaysia 0-1 Kyrgryzstan

Chuẩn bị cho AFF Cup, Malaysia tập yoga

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là trận đấu mở màn AFF Cup của ĐT Malaysia gặp ĐT Campuchia sẽ bắt đầu. Lúc này, những chú Hổ Đông Nam Á đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng. Trong một buổi tập mới đây, các cầu thủ Malaysia đã trình làng những bài tập yoga khá 'lạ lẫm'.

Theo những hình ảnh được đăng tải mới đây của LĐBĐ Malaysia (FAM), các cầu thủ của ĐTQG nước này đang được một chuyên gia về yoha hướng dẫn thực hiện những động tác đặc thù của bộ môn này. Về lý thuyết, việc tập bổ trợ yoga sẽ giúp các VĐV thể thao nói chung xả stress và gia tăng độ dẻo dai của các nhóm cơ bắp trên cơ thể.

yoga Malaysia có HLV yoga riêng cho kì AFF Cup 2018

Tại AFF Cup năm nay, Malaysia nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Myanmar, Lào và Campuchia. Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Tan Cheng Hoe của đội bóng này không giấu giếm mục tiêu lọt vào bán kết và xa hơn là trận chung kết.

Đồng đội cũ Xuân Trường gửi thông điệp đặc biệt về AFF Cup

Mới đây, trên MXH Instagram, Lương Xuân Trường đã đăng tải hình ảnh khoe món quà của người đồng đội cũ ở Gangwon FC Kim Seung Yong. Theo đó, cầu thủ người Hàn đã gửi món quà đặc biệt để động viên ĐT Việt Nam trước khi tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Sau khi tặng bánh gạo cho Xuân Trường và các đồng đội ở ĐTVN ở chuyến tập huấn tại Paju vừa qua, tiền vệ sinh năm 1985 tiếp tục tặng cho mỗi thành viên của ĐT Việt Nam những chiếc bánh ngọt có đủ hương vị được đặt trong hộp, thắt nơ đỏ rất chu đáo cùng lời chúc: 'AFF Cup, Vietnam Team Fighting'.

xt Xuân Trường cảm ơn tấm lòng của người đồng đội cũ

Trước tình cảm của người đồng đội cũ, Xuân Trường cũng đã đáp lại bằng những lời cảm ơn đến Kim Seung Yong lên trang mạng xã hội của mình. Anh chia sẻ ngắn gọn: 'Triệu lời cảm ơn đến quý ngài Kim Seung Yong'.

Ở lời chúc ĐTVN mà Kim Seung Yong viết bằng tiếng Anh như trên, anh đã mắc một sai lầm khá phổ biến trong việc sử dụng tiếng Anh của người châu Á nói chung. Đó là từ fighting không mang nghĩa cổ vũ mà thay vào đó người ta dùng 'You can do it' hoặc 'be strong', 'be tough' hay 'Come on'. Tất nhiên trước tình cảm của người đồng đội cũ, Xuân Trường đã bỏ qua chi tiết này.
Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn