Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia tự gọi đội nhà là ƯCV vô địch AFF Cup

08/11/2018 10:28:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông trước giờ đá trận mở màn AFF Cup, cầu thủ và BHL Malaysia tỏ ra vô cùng tự tin.

VIDEO: Campuchia thất thủ trước Malaysia trong trận giao hữu trước thềm AFF Cup

Vào lúc 18h30 chiều nay (8/11), đội tuyển Malaysia sẽ có trận làm khách trên sân của Campuchia trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng A AFF Cup 2018. Đây là trận đấu được đánh giá là khá dễ dàng với Những chú hổ Đông Nam Á khi trình độ vượt trội hơn hẳn đội chủ nhà.

Dẫu vậy, HLV trưởng Malaysia ông Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra khá thận trọng khi lường trước những khó khăn sẽ gặp phải tại chuyến làm khách này.

tan cheng hoe HLV trưởng Tan Cheng Hoe thận trọng trước trận đá với đội chủ nhà Campuchia

'Đương nhiên chúng tôi muốn một kết quả tốt. Sẽ không dễ dàng để chơi ở Campuchia trước rất đông khán giả. Chúng tôi phải sẵn sàng để đương đầu với thách thức', HLV trưởng của Malaysia bày tỏ.

Thêm một nỗi lo cho HLV Tan Cheng Hoe khi bề mặt SVĐ Olympic Phnom Penh được bao phủ bởi cỏ nhân tạo. Để làm quen mặt sân cho trận đấu này, nhà vô địch AFF Cup 2010 chỉ có 1 trận giao hữu với đội bóng xứ Chùa tháp cách đây 2 tháng tại đây và đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Syazwan Andik Syazwan Andik tự tin gọi đội nhà là ƯCV trước giải đấu

Trong khi HLV trưởng Tan Cheng Hoe tỏ ra thận trọng thì cầu thủ Syazwan Andik của ĐT Malaysia lại rất tự tin. Không chỉ đặt mục tiêu giành chiến thắng và thứ hạng cao ở vòng bảng, cầu thủ này còn có tham vọng vô địch AFF Cup 2018.

'Giành chiến thắng là mục tiêu của ĐT Malaysia. Chúng tôi đã đánh bại họ trong trận giao hữu gần đây. Hơn hết, ĐT Malaysia đến với AFF Cup 2018 với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch', Syazwan Andik khẳng định.

Ở loạt trận mở màn bảng A AFF Cup diễn ra hôm nay, bên cạnh trận đấu giữa Campuchia và Malaysia sẽ là trận ra quân của chủ nhà Lào gặp ĐT Việt Nam.


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn