Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Lào: 'Việt Nam rất mạnh nhưng không gì là không thể'

07/11/2018 13:41:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam ngày mai, thủ quân Thothilath Sibounhuang tỏ ra rất tự tin và không ngại đối đầu với dàn sao của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Việt Nam thắng đậm Lào tại vòng bảng AFF Cup 2014

Thủ quân Lào tự tin về kết quả có lợi trước Việt Nam

Sáng nay (7/11) đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa chủ nhà Lào và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất AFF Cup 2018. Trong cuộc họp báo, sau phần trả lời của các HLV Park Hang Seo và HLV Sundramoorthy đến lượt thủ quân của ĐT Lào, trung vệ Thothilath Sibounhuang đưa ra những nhận định của mình về đội tuyển Việt Nam.

'Sau màn trình diễn của các bạn tại U23 châu Á và Asian Games vừa qua, chúng tôi thấy các bạn là một đội bóng mạnh. Các bạn hơn chúng tôi rất nhiều bậc trên BXH FIFA song chúng tôi cũng đặt mục tiêu giành tấm vé thứ 2 vượt qua vòng bảng AFF Cup năm nay. Tất nhiên các bạn rất mạnh nhưng với chúng tôi, không gì là không thể', thủ quân sinh năm 1990 của đội tuyển Lào tuyên bố.

thothilath Thothilath Sibounhuang, thủ quân của ĐT Lào tự tin trước trận đối đầu với Việt Nam

HLV Park mổ băng...nhầm trận đấu của ĐT Lào

Về phần trả lời của HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo cho biết ông cùng các tuyển thủ đã tiến hành mổ băng trận đấu giữa Bangladesh và Lào hồi đầu tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm đó HLV Sundramoorthy còn chưa dẫn dắt ĐTQG nước này.

'Ở thời điểm đó, tôi vẫn chưa dẫn dắt ĐT Lào. Cũng vì thế mà tôi không biết đội hình của Lào khi ấy mạnh yếu ra sao. Nhưng lúc này, lực lượng trong tay tôi là những cầu thủ trẻ. Và chắc chắn là ở trận đấu với Việt Nam vào ngày mai, Lào sẽ sử dụng những cầu thủ đó', ông Sundramoorthy cho biết.

Nói về đối thủ ngày ra quân, HLV Sundramoorthy cũng cho rằng ĐT Lào đã nắm được nhiều thông tin về ĐT Việt Nam, trong đó có nhiều cầu thủ nổi bật như tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Văn Quyết. Hai cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam có nhiều đường chuyền xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương nhưng với lợi thế khán giả nhà, cựu cầu thủ của Singapore tin rằng Lào sẽ làm tất cả những gì có thể để gây bất ngờ trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

hlv park HLV 2 đội trao nhau cái bắt tay nồng ấm trước trận đấu mở màn. Ảnh: Zing

Trận đấu mở màn bảng A AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Lào và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai (8/11) theo giờ Việt Nam. Bên cạnh việc theo dõi qua sóng truyền hình, quý độc giả hãy truy cập vào Thể Thao 247.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn