Thethao247.vn
  • zalo

Bùi Tiến Dũng: 'Malaysia có tiền đạo rất khỏe, nhưng...'

13/11/2018 17:39:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi tập chiều 13/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho rằng cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.

VIDEO: Tiền đạo Bin Talaha nổi bật trong chiến thắng 3-1 của ĐT Malaysia

Chiều 13/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập kín tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Tại đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người được BHL chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí. Thủ môn FLC Thanh Hóa đã có những chia sẻ thú vị về tình hình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với đội tuyển Malaysia. Ghi nhận của PV Thể Thao 247.

'Ngày hôm qua, sau bữa ăn tối HLV Park Hang Seo và các thành viên trong đội cũng đã ngồi lại với nhau để theo dõi trận đấu của đội tuyển Malaysia. Theo Dũng thì họ là một đội bóng rất mạnh và chỉ qua một trận đấu thì không thể nào đánh giá được hết sức mạnh của đội bóng này. Tuy nhiên chúng em sẽ cùng nhau cố gắng hết sức.'

tien dung

'HLV Park Hang Seo đã dặn dò không chỉ riêng em mà tất cả các thành viên trong đội rằng bất cứ ai cũng phải theo dõi những cầu thủ thi đấu cùng vị trí của mình trong đội hình của Malaysia. Cầu thủ thi đấu ở vị trí nào thì phải nghiên cứu kĩ những đối thủ thi đấu ở vị trí đó.'

Trong trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Lào, tiền đạo Bin Talaha của Malaysia là người đã có cú đúp giúp đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe lội ngược dòng thành công. Nhận định về tiền đạo này, Bùi Tiến Dũng chia sẻ:

'Theo đánh giá của Dũng và các đồng đội, tiền đạo mang áo số 9 (Bin Talaha) của đội tuyển Malaysia là cầu thủ rất khỏe. Anh ấy có thể thi đấu sung mãn đến tận cuối trận, toàn đội sẽ phải hết sức để ý đến cầu thủ này. Nếu thi đấu tập trung, Dũng tin là toàn đội có thể có được kết quả tốt.'

bin

Khi được hỏi về tình hình vé xem đội tuyển thi đấu, Tiến Dũng cũng thừa nhận đây là một vấn đề đang gây khá nhiều phiền toái cho các cầu thủ trong đội. Tuy nhiên, toàn đội cũng rất hiểu và thông cảm cho tất cả những CĐV nhiệt thành đã không may mắn sở hữu được vé theo dõi đội tuyển thi đấu với Malaysia.

'Từ góc nhìn của một cầu thủ chuyên nghiệp, Dũng luôn muốn đến sân thi đấu dưới sự theo dõi của thật nhiều khán giả. Càng nhiều khán giả chúng em càng hạnh phúc và có động lực để thi đấu hết mình. Nhưng hiện tại, dù biết có nhiều CĐV không thể mua được vé, chúng em cũng không thể lo lắng hay làm gì được. HLV Park cũng khuyên chúng em không nên lo lắng quá nhiều đến chuyện này để tập trung tối đa cho trận đấu tới. Tất nhiên chúng em cũng cố gắng để thu xếp được vé cho gia đình, người thân. Đối với nhiều CĐV không có vé, em mong rằng có một cách nào đó để tất cả có thể theo dõi trận đấu', Tiến Dũng chia sẻ.

Trở lại với tình hình buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Không giống như những buổi tập trước đó, ngày hôm nay HLV Park Hang Seo chỉ cho báo chí tác nghiệp khoảng 15 phút rồi 'đóng cửa' luyện công. Tiền vệ Huy Hùng vẫn chưa kịp bình phục chấn thương và tiếp tục phải tập riêng với các trợ lý. Trong ngày hôm nay, 2 trợ lý Lee Young Jin và Lư Đình Tuấn, những người được phân công đi 'do thám' đối thủ chưa kịp trở về trước buổi tập.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn