Thethao247.vn
  • zalo

Báo Malaysia: 'Những chú hổ sẽ cất tiếng gầm vang ở Hà Nội'

14/11/2018 15:24:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Nhận định trước trận làm khách tại Việt Nam của đội nhà, báo chí Malaysia tỏ ra vô cùng lạc quan.

VIDEO: Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Malaysia trước Lào

Sau 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào, báo chí Malaysia tỏ ra vô cùng lạc quan vào một kết quả có lợi trước trận đấu của đội nhà gặp đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Mới nhất, tờ Kosmo có bài đăng với tựa đề: 'Những chú hổ sẽ gầm vang ở Hà Nội'.

'Malaysia, sau 2 trận thắng sắp sửa có trận đấu lớn thực sự với đội tuyển Việt Nam, đội bóng hiện đang xếp thứ 102 thế giới. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẵn sàng gây bất ngờ để tạo lợi thế cho cuộc đua giành vé bán kết', tờ Kosmo viết.

malay Dòng tít 'Những chú hổ sẽ gầm vang ở Hà Nội' xuất hiện trên báo Kosmo, Malaysia

'Họ (Việt Nam) là đội mạnh nhất bảng A và chúng tôi sẽ phải làm công tác tư tưởng với các học trò để họ có thể thi đấu với sự tự tin cao nhất', HLV Tan Cheng Hoe nói với tờ Kosmo. 'Chúng tôi không thể có nhiều bóng trong 90 phút nên vì thế chúng tôi sẽ tận dụng các cơ hội một cách chắt chiu', HLV trưởng ĐT Malaysia nói thêm.

Trong chiều nay 14/11, đội tuyển Malaysia đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu thứ ba của họ tại vòng bảng. Malaysia hiện đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

malay2 Truyền thông Malaysia đều đồng loạt đặt niềm tin vào đội nhà

Đồng quan điểm với tờ Kosmo, tờ báo Berita Harian cũng tràn đầy tự tin khi cho rằng chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp Malaysia bỏ túi chiếc vé bán kết AFF Cup 2018, dù còn trận đấu với Myanmar trên sân nhà ngày 24/11.

'Những chú hổ của Đông Nam Á sẽ tìm được tấm vé vào bán kết ở Hà Nội. Đây là điều không dễ dàng, khi hai năm trước Việt Nam từng đánh bại Malaysia 1-0 ở vòng bảng để giành quyền vào bán kết', tờ Berita Harian viết. Tờ báo này cũng hy vọng vào kịch bản giống như trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, khi Malaysia loại Việt Nam khỏi bán kết bằng tỷ số 4-2 trên sân Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn