Thethao247.vn
  • zalo

Báo Malaysia: 'Cảm ơn cú sút lên trời của cầu thủ Thái Lan'

05/12/2018 22:04:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chứng kiến đội nhà vượt qua Thái Lan để giành vé vào chung kết, tờ The Star của Malaysia dành nhiều lời khen cho thầy trò ông Tan Cheng Hoe.

VIDEO: Cú đá pen lên trời của cầu thủ Thái Lan

Ở trận bán kết lượt về trên sân Rajamangala, đội chủ nhà Thái Lan đã không thể tận dụng lợi thế của mình để vượt qua Malaysia, đối thủ mà họ đã cầm hòa ở trận lượt đi ít ngày trước đó. Chứng kiến thành công đầy kịch tính của đội nhà, tờ The Star của Malaysia dành rất nhiều lời khen cho thầy trò ông Tan Cheng Hoe:

'Những chú hổ Harimau Malaya với sự dẫn dắt của nhà cầm quân tài năng Tan Cheng Hoe đã xuất sắc giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách', tờ The Star viết.

bao malay Báo Malaysia thầm biết ơn cú sút trượt của Kraisorn

'Bất chấp việc bị dẫn trước, các cầu thủ Malaysia đã chiến đấu đầy quả cảm để đi đến tỷ số 2-2. Các học trò của ông Tan Cheng Hoe cũng phải cảm ơn rất nhiều đến cú đá phạt đền lên trời của tiền đạo Adisak Kraisorn lúc cuối trận. Thái Lan đáng nhẽ đã vào chung kết rồi, nhưng cú đá của cầu thủ ghi nhiều bàn nhất từ trước tới giờ lại đi lên trời', tác giả của tờ The Star thảng thốt.

'Pha hụt penalty ấy đã đưa Malaysia từ cõi chết trở về. Họ đã xuất sắc giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 gặp Việt Nam hoặc Philippines', tờ The Star kết thúc.

Với kết quả này, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe chỉ cần ngồi đợi đối thủ của mình ở chung kết sau trận bán kết lượt về còn lại giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra vào ngày mai (6/12).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn