Thethao247.vn
  • zalo

Báo Indonesia khen ngợi cú đá phạt của Quang Hải

09/11/2018 07:49:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Với cú đá phạt đẹp mắt ấn định tỷ số 3-0 trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải được tờ Bola của Indonesia khen ngợi.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Nguyễn Quang Hải

Tối qua (8/11), đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 3 sao ngay trên nhà của ĐT Lào. Các bàn thắng của đội được ghi do công của Công Phượng, Anh Đức và siêu phẩm đá phạt phút 68 của Nguyễn Quang Hải. Kết quả này cũng đưa đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạm chiếm ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018.

Sau trận đấu, hàng loạt các tờ báo Đông Nam Á lên tiếng ca ngợi đẳng cấp của Nguyễn Quang Hải, người đã vẽ lên một tuyệt phẩm bàn thắng từ cú đá phạt trực tiếp trong hiệp 2. Trên tờ Bola của Indonesia, nhà báo Gerendo Pradigdo viết:

bola Tờ Bola lại thán phục bàn thắng của Quang Hải

'Nhìn vào thông số trận đấu, Việt Nam rõ ràng xứng đáng với một chiến thắng cách biệt. Đội bóng của ông Park cầm bóng tới 80%, tung ra tới 22 cú dứt điểm và 10 trong số đó đi trúng đích. Cú sút của Công Phượng trong hiệp 1 khiến anh chàng thủ môn của Lào không thể cản phá nổi.'

'Dẫn trước 2 bàn nhưng Việt Nam không hề có dấu hiệu muốn nghỉ ngơi. Họ vẫn tấn công và có được bàn thắng thứ ba. Đó là một pha đá phạt quá đẹp mắt của Quang Hải khiến bóng xé toang mành lưới của ĐT Lào', nhà báo Indonesia ngả mũ thán phục cú đá phạt chân trái của Quang Hải.

Trong khi đó, tờ Goal phiên bản Thái Lan lại dành sự chú ý đến Công Phượng. Nổi lên từ năm 2014, Công Phượng vẫn luôn được truyền thông nước này dành sự quan tâm đặc biệt. Bàn thắng của tiền đạo xứ Nghệ đến sau một tình huống phối hợp và dứt điểm khá tốt. Nhờ đó, Việt Nam có lợi thế tâm lý để khép lại trận đấu với tỉ số 3-0.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn