Thethao247.vn
  • zalo

Anh Đức lên tiếng về bàn thắng bị truyền hình Lào bỏ lỡ

11/11/2018 16:59:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới đây tỏ ra thông cảm với truyền hình nước bạn Lào đã không thể bắt trọn khoảnh khắc anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của ĐTVN.

VIDEO: Buổi tập đầy sắc màu của ĐTVN chiều 11/11

Sau một ngày xả trại, các thành viên của ĐTVN đã trở lại với guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp Malaysia. Trong chiều nay, tác giả của cú đội đầu thành bàn trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Lào - Nguyễn Anh Đức mới đây đã lên tiếng về việc có nhiều khán giả quê nhà không được xem trọn vẹn bàn thắng của anh qua sóng truyền hình. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp trong buổi tập chiều 11/11 của thầy trò HLV Park Hang Seo.

'Thực sự nói về bàn thắng ghi được hôm ấy, tôi cũng không biết được là khán giả có xem được hay không bởi lúc ấy đang tập trung thi đấu. Lúc thi đấu xong rồi tôi cũng có nghe một số anh em chia sẻ là NHM ở nhà không xem được.'

anh duc

'Tôi nghĩ là nên thông cảm với truyền hình Lào. Công nghệ đất nước người ta có bao nhiêu dùng được bấy nhiêu thế là tốt rồi. Nhưng phải công nhận là với những nước như Lào mà có vài tình huống hy hữu như thế cũng khiến cho bóng đá thêm phần thú vị', Anh Đức vừa nói vừa cười với các phóng viên.

Nói về trận gặp đối thủ Malaysia sẽ diễn ra hôm 16/11 tới đây, tiền đạo lớn tuổi nhất của đội tuyển Việt Nam thừa nhận đây không phải đối thủ đơn giản.

'Việc đối đầu với các đối thủ như Malaysia hay Indonesia chưa bao giờ đơn giản cả. Nhất là trong bối cảnh cả hai đội đang quyết tâm giành ngôi nhất bảng như hiện tại. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với toàn đội. Tuy nhiên tôi cũng không lấy gì làm lo lắng lắm khi mà HLV Park thường 'mở băng' để cả đội nghiên cứu lối chơi của đối thủ. Cách làm này là một sự chuẩn bị rất tốt, nó giúp chúng tôi nắm được điểm mạnh, yếu của đối thủ và là hành trang giúp đội tự tin trước khi bước vào trận đánh lớn.'

anh duc

Trước khi đến sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF chiều nay, Anh Đức và các đồng đội đã quan sát thấy ở bên ngoài cổng SVĐ Mỹ Đình có rất đông NHM Việt Nam chờ đợi để mua vé xem trận gặp Malaysia. Việc khan hiếm vé cổ vũ đội tuyển thi đấu ở AFF Cup năm nay cũng đang là vấn đề nóng, vì thế Anh Đức cũng thừa nhận điều này cũng góp phần làm tăng động lực chiến đấu rất nhiều cho các thành viên ĐTVN.

Trước khi khép lại buổi phỏng vấn, một phóng viên đã cho rằng đây có thể là giải đấu AFF Cup cuối cùng của Anh Đức. Điều này khiến tiền đạo của B. Bình Dương không thực sự thoải mái:

'Câu hỏi này tôi không trả lời được. Làm sao tôi biết đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi? Lần này lên tuyển là tôi chỉ quyết tâm hướng đến những điều trước mắt. Sắp tới là trận gặp Malaysia. Còn xa hơn thì làm sao tôi biết được? Tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng đã ra sân là cống hiến hết mình. Câu hỏi của anh, tôi không trả lời', Anh Đức kết thúc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn