Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Xem giao hữu Việt Nam vs Philippines đá mấy giờ, trên kênh nào?

31/12/2018 22:21:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 cập nhật link xem trực tiếp đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giao hữu với đội tuyển Philippines trước thềm Asian Cup 2019.

Theo thông tin mới nhận, HLV Park Hang-seo và cả phía Philippines muốn trận đấu này đá kín, vì thế sẽ không có link xem trực tiếp. Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến bằng text tới quý độc giả.

>>> trực tiếp Việt Nam vs Philippines, giao hữu Asian Cup 2019 tại đây<<<

Xem giao hữu Việt Nam vs Philippines trên kênh nào, mấy giờ?

Vào lúc 18h00 hôm nay (31/12/2018) theo giờ Qatar, tức 22h00 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar để lên đường sang UAE tham dự Asian Cup vào ngày 4/1.

Được biết, trận giao hữu này nằm trong chương trình tập huấn của cả hai đội tuyển Việt Nam và Philippines nên đây sẽ là trận đấu tập kín. Do đó sẽ không có một đài truyền hình nào, kênh nào tường thuật trực tiếp trận đấu này, vì thế Thể Thao 247 sẽ cập nhật thông tin chi tiết qua từng diễn biến từ Qatar tại đường link trên đây để gửi tới quý vị và các bạn.

vn Các cầu thủ trẻ Việt Nam thường thua ở những tình huống cố định trong năm 2018. Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn, từ Kuala Lumpur

Chuẩn bị cho Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình tối 25/12 vừa qua. Dù Nguyễn Tiến Linh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng nhưng đội tuyển Việt Nam đã không thể bảo toàn được chiến thắng bởi Triều Tiên đã xuất sắc gỡ hòa nhờ cú đá phạt cực kì đẹp mắt.

Đây đã là bàn thua thứ 4 của đội tuyển Việt Nam đến từ những tình huống cố định trong tháng 12 này. Vì thế, HLV Park Hang Seo sẽ phải tận dụng trận giao hữu với Philippines tới đây để tìm cách hoàn thiện khả năng phòng ngự những tình huống cố định.

>>> Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines: Cơ hội cho các tân binh

Hồi dự VCK U23 châu Á, trước những đối thủ Tây Á như Iraq, Qatar..., U23 Việt Nam gồm nhiều cầu thủ làm nòng cốt của ĐTQG thời điểm hiện tại cũng đã từng để thua tới 7 bàn thắng từ những tình huống cố định. Đây rõ ràng là điểm yếu mà Iraq và Iran sẽ nhằm vào để khai thác ĐTVN.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn