Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quế Ngọc Hải chấn thương, buồn bã nhìn đồng đội tập luyện

21/12/2018 11:25:00 (GMT+7)Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trong buổi tập luyện sáng nay của đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải phải tập riêng sau chấn thương nhẹ từ AFF Cup 2018.

VIDEO: HLV Park định 'tỷ thí' Judo với Phan Thanh Hậu (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Sau quãng nghỉ ngắn ngày, vào lúc 10h00 sáng nay (21/12), đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Trong buổi tập hôm nay, ngoài trường hợp hậu vệ Trọng Hoàng vắng mặt, các tuyển thủ Việt Nam có tên trong danh sách triệu tập đều tập trung đầy đủ.

Đáng chú ý, HLV Park vẫn chưa có được sự phục vụ của trợ lý thể lực mới sau khi trợ lý Bae Ji Won nói lời chia tay gần đây. Ngoài ra, ĐTVN cũng ghi nhận một tin không vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị đau và phải tập riêng. Văn Toàn đã trở lại, tuy nhiên anh vẫn chưa được cho phép tập luyện hết công suất. Các bác sĩ yêu cầu Văn Toàn phải giữ gìn đôi chân của mình.

ngoc hai Ngọc Hải ngồi ngoài theo dõi buổi tập của các đồng đội

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, các cầu thủ đều rất tự tin, bước vào buổi tập với niềm hứng khởi. Các tân binh mới lần đầu lên tuyển như Hoàng Đức, Thanh Hậu hay Đinh Thanh Bình cũng không cho thấy sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của buổi tập tại tuyển Quốc gia.

Ngày hôm nay, HLV Park cũng đã chọn ra ban cán sự mới, theo đó, Quế Ngọc Hải sẽ đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng Văn Quyết để lại. Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh sẽ đảm nhận vai trò đội phó ĐTVN tại Asian Cup 2019.

Chùm ảnh buổi tập của ĐTVN trong sáng 21/12:

cp10 Công Phượng ra mắt kiểu đầu mới...

cong phuong Đầu buổi tập, HLV Park dặn dò Công Phượng điều gì đó rất lâu

xuan truong Xuân Trường chạy khởi động cùng các tân binh

van dai Ngân Văn Đại

thanh hau Phan Thanh Hậu

thanh binh Đinh Thanh Bình

tung quoc Tùng Quốc

tran minh vuong Minh Vương đã trở lại

van toan Trong lúc các đồng đội đá đối kháng, Văn Toàn vẫn phải tập riêng ở ngoài

Vào ngày 25/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, trước khi sang UAE để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

>>> Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn