Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Lục Xuân Hưng được xem xét sang Hàn Quốc chữa trị

26/12/2018 11:40:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Trước ngày đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn, VFF đang cân nhắc khả năng đưa Lục Xuân Hưng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương dây chằng.

VIDEO: Lục Xuân Hưng ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Lục Xuân Hưng không may gặp phải chấn thương dây chằng trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương là rất nặng khiến Xuân Hưng phải mang nạng trong những ngày qua. Ở trận giao hữu giữa Việt Nam vs Triều Tiên mới đây, Xuân Hưng cùng với Trọng Hoàng đã có mặt xem các đồng đội thi đấu.

Theo diễn biến mới nhất, Lục Xuân Hưng và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ nguyện vọng được sang Hàn Quốc chữa trị. Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang xem xét hồ sơ của các cầu thủ bị chấn thương trong quá trình phục vụ các đội tuyển quốc gia gần đây để đưa ra quyết định cuối cùng.

luc-xuan-hung Lục Xuân Hưng được xem xét sang Hàn Quốc phẫu thuật

Với mức độ của chấn thương hiện tại, Lục Xuân Hưng được chỉ định phải làm phẫu thuật. Nếu có thể được sang Hàn Quốc, hậu vệ của FLC Thanh Hóa hoàn toàn có thể yên tâm. Cơ sở vật chất cũng như trình độ của các bác sĩ ở Hàn Quốc luôn được đánh giá cao. Chưa kể HLV Park Hang Seo còn có mối quan hệ rất tốt với bác sĩ Choi Ju Young, một bậc thầy 'phù thủy' trong y học thể thao ở Hàn Quốc.

Bác sĩ Choi là người đã chữa trị những chấn thương cho Tuấn Anh. Ông cũng thường xuyên đến Việt Nam để chăm sóc các cầu thủ bị chấn thương, đặc biệt là chấn thương đầu gối. Đầu AFF Cup, bác sĩ Choi cũng đến để xử lý chấn thương cho Huy Hùng, trước khi cầu thủ này tái xuất sân cỏ và tỏa sáng trong phần còn lại của giải đấu.

Nhiều khả năng nếu sang Hàn Quốc, Lục Xuân Hưng tiếp tục được chăm sóc bởi bác sĩ Choi tại nơi mà Văn Thanh cùng Lê Đức Lương đang được điều trị.

>>> Xem thêm: Lục Xuân Hưng chia tay ĐTVN, HLV Park xem xét khả năng gọi lại Đình Trọng

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn