Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản, 20h00 ngày 24/1

24/01/2019 20:10:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu để đời với Nhật Bản và nếu có thua, thầy trò Park Hang Seo cũng có thể ngẩng cao đầu khi là đại diện số 1 Đông Nam Á.

[Link xem Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản tại đây]

Việt Nam vs Nhật Bản: Cuộc đấu trí của hai chiến lược gia

Kể từ khi dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang Seo liên tục đưa đến những bất ngờ cho NHM. Với cương vị HLV trưởng của các đội tuyển U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam, chiến lược gia người Hàn đã đánh bại rất nhiều HLV tầm cỡ của các đội tuyển khác ở châu lục, một trong số đó là HLV Hajime Moriyasu, người lúc này đang là HLV trưởng ĐTQG Nhật Bản.

Đó là trận đấu ở cấp độ Olympic giữa Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2018. Chiến thắng 1-0 ấy là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở một giải đấu chính thức, tuy chỉ là ở cấp độ đội trẻ.

park 2

Vào lúc 20h00 hôm nay (24/1), HLV Park Hang Seo chuẩn bị tái ngộ Hajime Moriyasu trong một trận đấu lịch sử khác giữa Việt Nam vs Nhật Bản, nhưng lần này là ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Thể Thao 247 sẽ cập nhật Link xem trực tiếp trận đấu này để gửi tới quý độc giả.

HLV Hajime Moriyasu:

"Chúng tôi phải chuẩn bị cho các cầu thủ sẵn sàng về tinh thần và sức khỏe dù nghỉ ít hơn ĐT Việt Nam một ngày. Trong trận đấu không chỉ có trọng tài mà còn nhiều yếu tố khác quyết định nữa.

jp2

Dù nó có thể xảy ra ở bên trong hay bên ngoài, không theo sự chuẩn bị trước nhưng các cầu thủ cần giữ tập trung, đoàn kết thay vì phản ứng để giành chiến thắng ở trận đấu này."

Mỗi đội bóng đều có cách tiếp cận trận đấu riêng, Việt Nam và Nhật Bản cũng vậy. HLV của họ có một đội hình giỏi và giành nhiều kết quả tốt. Việt Nam dưới thời Miura cũng có kết quả tốt.

Tôi rất tôn trọng Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận này."

HLV Park Hang Seo:

“Đối đầu với ĐT Nhật Bản là một trận đấu rất khó khăn của ĐT Việt Nam, nhưng cũng chính điều đó đem lại những cơ hội cho chúng tôi.

ĐT Nhật Bản đã trình diễn 2 phong cách chơi khác nhau tại giải lần này.Thật ngạc nhiên khi thấy một đội bóng gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu lại tập trung đá phòng ngự nhiều như thế. Họ có kinh nghiệm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng.

park

Hiển nhiên là ĐT Nhật Bản mạnh hơn ĐT Việt Nam, và có thể họ sẽ tấn công nhanh ngay từ đầu. Hàng phòng ngự của chúng tôi sẽ gặp nhiều thách thức. Giờ tôi đang làm HLV đội tuyển Việt Nam và việc cống hiến hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng là trách nhiệm của tôi."

Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản trên sóng truyền hình, Quý độc giả cũng có thể truy cập đường link sau để theo dõi trận đấu này trên trang Thethao247.vn:

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản lúc 20h00 ngày 24/1 <<<

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn