Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Thái Lan: 'Mong toàn đội sẽ đứng dậy sau thất bại này'

07/01/2019 07:20:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV trưởng ĐT Thái Lan Rajevac đã động viên tinh thần toàn đội sau trận thua đậm đội tuyển Ấn Độ ngày ra quân Asian Cup 2019.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ (Asian Cup 2019)

Ở trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan đã phải nhận thất bại hết sức nặng nề khi thua 1-4 trước Ấn Độ. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Milovan Rajevac đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của đối thủ:

"Giống những gì tôi từng nói, bóng đá Ấn Độ đã phát triển rất nhanh trong thời gian qua. Không may cho chúng tôi khi hôm nay họ chơi quá hay, đặc biệt là ở hiệp hai. Tuyển Thái Lan phải rút nhiều bài học sau thất bại nặng nề này", tờ Goal dẫn lời HLV Rajevac.

rajevac HLV Rajevac động viên tinh thần các học trò

Thái Lan đã vấp phải cú sốc ngay trận đầu ra quân, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các học trò bởi ở 2 trận đấu còn lại, để nuôi hy vọng đi tiếp, họ buộc phải giành ít nhất 4 điểm trước chủ nhà UAE và Bahrain. Ông Rajevac đã động viên các cầu thủ:

"Dù sao, chúng tôi vẫn còn 2 trận để định đoạt số phận của mình. Tôi hy vọng toàn đội sẽ đứng dậy mạnh mẽ và làm tốt hơn nữa cho phần còn lại ở vòng bảng."

>>> HLV Rajevac mất việc ngay trong đêm

Ít lâu sau cuộc họp báo sau trận, LĐBĐ Thái Lan cũng đã gửi công văn sa thải HLV trưởng Rajevac. Người sẽ thay ông dẫn dắt Thái Lan ở hai trận còn lại là trợ lý Sirisak Yodyardthai. Ở trận đấu tiếp theo lúc 18h hôm 10/1 tới, thầy trò HLV Rajevac sẽ chạm trán đội tuyển Bahrain. Sau đó 4 ngày, Thái Lan chơi trận cuối cùng gặp chủ nhà UAE.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn