Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Lebanon: 'Chúng tôi sẽ thắng đậm Triều Tiên để vào vòng 1/8'

17/01/2019 11:13:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV Lebanon chia sẻ mục tiêu giành chiến thắng trước Triều Tiên để lần đầu tiên lọt vào vòng 1/8.

VIDEO: Highlight Qatar 2-0 Lebanon

Sau khi các trận đấu của bảng C và D của VCK Asian Cup 2019 kết thúc cách đây không lâu, cục diện bảng xếp hạng các bảng đấu đã sắp sửa đi đến hồi kết. Lebanon lúc này vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng trong nhóm các đội xếp thứ 3 với 0 điểm và hiệu số bàn thắng bại -4.

Dù ở tình thế hiểm nghèo và cơ hội đi tiếp là rất thấp, thế nhưng thầy trò HLV Miodrag Radulovic vẫn không hết hy vọng. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Triều Tiên, HLV người Montenegro chia sẻ rằng ông sẽ cùng Lebanon làm nên lịch sử.

hlv lebanon HLV Lebanon quyết tâm thắng đậm Triều Tiên để đi tiếp vào vòng 1/8

"Thực lòng mà nói, chúng tôi năm nay bị rơi vào một bảng đấu quá khó. Chúng tôi đã không thể lấy điểm từ Qatar và Ả Rập Xê Út nên bây giờ mục tiêu của chúng tôi là Triều Tiên", tờ FOX Sports dẫn lời HLV trưởng ĐTQG Lebanon.

"Lebanon đang đứng trước một ngưỡng cửa để thay đổi lịch sử. Tôi tin các học trò của tôi. Họ sẽ làm hết sức để có thể giành chiến thắng và cầm 1 vé đi tiếp vào vòng trong. Họ sẽ khiến cả nước phải tự hào vì những gì đạt được."

>>> Bảng xếp hạng các đội thứ 3 Asian Cup 2019 hôm nay

lebanon Lebanon buộc phải thắng cách biệt ít nhất 4 bàn và chờ Oman xảy chân ở cặp đấu còn lại của bảng F mới có thể đi tiếp. Ảnh: Getty

"Trong quá khứ, chúng tôi từng giành được những chiến thắng đậm trước Triều Tiên. Thế nhưng đừng đem điều đó ra để so sánh vào lúc này. Tôi biết là họ đã khác xưa và chúng tôi sẽ cần phải tập trung tối đa cho trận đấu không hề đơn giản này."

Để có thể đi tiếp, Lebanon vừa phải đánh bại Triều Tiên và vừa phải nghe ngóng, chờ đợi kết quả từ cặp đấu còn lại của bảng F giữa Oman vs Turkmenistan, trong đó Oman là đối thủ chính cạnh tranh cơ hội giành vé vớt của Lebanon.

Trận đấu giữa Lebanon vs Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 23h00 tối nay (17/1) theo giờ Việt Nam. Đây cũng là cặp đấu được rất nhiều NHM 'Đất nước hình chữ S' quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo.

Nếu như Lebanon có thể thắng cách biệt Triều Tiên với 4 bàn trở lên và đồng thời cặp đấu còn lại của bảng F giữa Oman vs Turkmenistan cũng kết thúc với một chiến thắng đậm cho Oman, đội tuyển Việt Nam sẽ không còn cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8. Tất nhiên khả năng này rất khó xảy ra.

bxh Tình hình BXH nhóm đứng thứ 3 Asian Cup lúc này

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn