Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Kyrgyzstan: 'Tôi đã nhìn ra điểm yếu của Hàn Quốc'

11/01/2019 14:13:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - HLV đội tuyển Kyrgyzstan mới đây đã có những phát biểu rất đáng chú ý trước trận gặp Hàn Quốc tối nay (11/1).

VIDEO: Trung Quốc hưởng lợi nhờ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Kyrgryzstan

>>> Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Kyrgyzstan tại đây

Vào lúc 23h00 tối nay theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận đấu tâm điểm của bảng C VCK Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Hàn Quốc gặp đội tuyển Kyrgyzstan.

Do đã thua ở trận đấu đầu tiên trước Trung Quốc nên đội tuyển Kyrgyzstan đang gặp nhiều khó khăn khi họ chuẩn bị phải đối đầu với một ƯCV cho ngôi vô địch là Hàn Quốc. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV trưởng đội tuyển Kyrgyzstan mất đi sự tự tin.

kyrgyzstan

"Cả châu Á đều biết Hàn Quốc là một đội bóng mạnh. Ngay cả khi không có sự phục vụ của Son Heung Min, Hàn Quốc vẫn rất nguy hiểm với dàn cầu thủ tài năng. Các cầu thủ dự bị của họ gần như không có khoảng cách với nhóm cầu thủ đá chính", tờ Yonhap dẫn lời HLV Aleksandr Krestinin.

"Biết là sẽ vô cùng khó khăn nhưng sau khi mổ băng và làm vài phép toán phân tích đội tuyển Hàn Quốc, chúng tôi đã thấy được điểm yếu rất lớn nơi hàng phòng ngự của họ. Chúng tôi lúc này đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tôi tin trận đấu tới sẽ vô cùng thú vị."

Ở trận đầu ra quân, đội tuyển Kyrgyzstan đã để thua 1-2 trước Trung Quốc dù chơi hay hơn trong phần lớn thời gian. Hai bàn thua của đội bóng Trung Á đến từ hai sai lầm đáng tiếc của thủ môn bắt chính Pavel Matiash. Trong cuộc họp báo, HLV Aleksandr đã lên tiếng bảo vệ học trò:

pavel

"Bạn biết đấy, đến cả thủ môn bắt trận chung kết UEFA Champions League còn mắc lỗi liên tục cơ mà. Đúng là hai sai lầm đó đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Tuy nhiên nó không phải tất cả. Chúng tôi đã thua vì không có được tinh thần chiến đấu cao nhất."

Phía bên kia chiến tuyến, HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc là Paulo Bento chia sẻ rằng ông cũng muốn hướng đến một kết quả có lợi, dù Hàn Quốc đang gặp khó khăn về vấn đề nhân sự.

paulo bento

"Chúng tôi sẽ thi đấu với Kyrgyzstan mà không có sự phục vụ của Lee Jae Sung và Kwon Kyung Yong. Họ đã gặp chấn thương không đáng có sau trận thắng Philippines. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn phải là giành chiến thắng."

"Chiến thuật cơ bản của chúng tôi sẽ không có thay đổi gì nhiều. Kyrgyzstan là một đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Vì thế việc ghi bàn vào lưới họ sẽ vô cùng khó khăn."

Trận đấu giữa Hàn Quốc gặp Kyrgyzstan sẽ diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam tại SVĐ Habin Zayed, UAE.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn