Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đứng dậy ngay sau thất bại trước Iraq

09/01/2019 17:19:00 (GMT+7)Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chưa đầy 1 ngày sau thất bại trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đã chia quân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Iran.

VIDEO: Đặng Văn Lâm đứng đúng vị trí của De Gea khi cản phá cú sút phạt của ĐT Iraq

Vào lúc 10h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 9/1, chỉ hơn nửa ngày sau trận thua Iraq, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng trở lại sân tập. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn hơn 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á và là ƯCV cho ngôi vô địch Asian Cup 2019 là đội tuyển Iran.

Ở buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo đã chủ động chia đội thành hai nhóm. Nhóm cầu thủ đá chính với Iraq được ở lại tập nhẹ nhàng ở khách sạn còn nhóm dự bị thì ra sân tập chiến thuật như bình thường. HLV Park đã ở lại khách sạn với nhóm cầu thủ đá chính.

việt nam, iran, park hang seo, asian cup, đội tuyển việt nam, việt nam 2-3 iraq, dtvn

Nhóm cầu thủ dự bị trong trận gặp Iraq thì ra sân tập với sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young Jin. Ngoài nhóm dự bị, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Nguyễn Huy Hùng là những cầu thủ cũng được tham gia tập sân cỏ.

Sau thất bại đáng tiếc ở ngày ra quân hôm qua 8/1 trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đang rơi vào tình thế rất khó. Để nuôi hy vọng đi tiếp, đoàn quân của HLV Park phải giành ít nhất 4 điểm trong hai lượt trận còn lại. Điều mà ĐTVN đang hướng tới ở trận gặp Iran là hạn chế tối thiểu số bàn thua hoặc thậm chí là 1 điểm.

Xem thêm một số hình ảnh buổi tập của đội tuyển Việt Nam sáng 9/1: (Ảnh: VFF

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn