Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam gặp trở ngại khi phải thi đấu lúc 3h chiều

12/01/2019 10:18:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi khi thi đấu với Iran giữa cái nắng chói chang tại UAE lúc đầu giờ chiều.

VIDEO: Iran đã làm khổ Bồ Đào Nha như thế nào tại World Cup 2018?

Vào lúc 15h00 theo giờ địa phương (18h00 theo giờ Việt Nam) chiều qua (11/1), đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Al Nahyan, nơi diễn ra trận đấu chính thức với Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019.

Buổi tập làm quen của thầy trò HLV Park Hang Seo đến ngay sau cuộc họp báo chính thức trước truyền thông với mục đích giúp các cầu thủ thích nghi với những điều kiện thi đấu. Đội tuyển Việt Nam chiều nay (12/1) sẽ phải thi đấu với Iran dưới điều kiện nắng nóng chói chang bởi ở UAE, khung giờ 15h00 là khoảng thời gian mà mặt trời gần như chiếu thẳng xuống mặt đất.

dtvn

Thời tiết nắng gắt đã khiến các tuyển thủ cảm thấy khá khó chịu trong buổi tập chiều qua. Ánh sáng chói chang phản chiếu với mặt cỏ có thể khiến tầm nhìn hoặc thậm chí là cảm giác bóng của cầu thủ thi đấu trên sân bị ảnh hưởng, nhất là với vị trí thủ môn.

Đây là một trong những mối lo ngại của BHL ĐT Việt Nam bởi đối thủ Iran là đội đã quen với điều kiện thời tiết như thế này. Sân vận động Al Nahyan vốn không có mái che và chiều cao của các khán đài cũng khá thấp, điều này góp phần khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi không hề nhỏ khi chúng ta vốn đã quen với việc thi đấu vào buổi chiều tối suốt thời gian vừa qua.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra lúc 18h00 (theo giờ Việt Nam) chiều nay 12/1 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn