Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đón tin vui trong ngày ra mắt HLV thể lực mới

22/12/2018 17:29:00 (GMT+7)Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Ở buổi tập chiều 22/12, đội tuyển Việt Nam đón chào tân HLV thể lực Willander Fonseca và sự trở lại của một vài trụ cột.

VIDEO: Iran, đối thủ của Việt Nam ở Asian Cup đáng sợ như thế nào?

Chiều nay (22/12), đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Đây là lần đầu ra mắt của HLV thể lực Willander Fonseca, người sẽ thay thế HLV Bae Ji Won tại hành trình sắp tới của ĐTVN.

Được biết, trong ngày hôm nay HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc để tham gia một sự kiện từ thiện, vì vậy trong buổi tập chiều, trợ lý Lee Young Jin đã thay ông điều hành buổi tập của ĐT Việt Nam. Tin vui cho NHM, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn đã trở lại tập luyện bình thường.

>>> Lịch thi đấu VCK Asian Cup 2019 của ĐTVN

fonseca 1

Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ được chẩn đoán bị tổn thương dây chằng sau chức vô địch AFF Cup 2018 nay đã xuất hiện trở lại trên sân tập, tuy nhiên, anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ.

Ở màn phỏng vấn đầu buổi tập, tiền vệ Trần Minh Vương là người được chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí. Chia sẻ về cảm giác trở lại cùng toàn đội, tiền vệ này cho biết: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ trong danh sách triệu tập lần này, mình có cơ hội khi cống hiến cho ĐT quốc gia. Tôi vẫn duy trì chế độ tập luyện tại CLB, chuẩn bị sẵn về tinh thần cũng như thể lực."

Sau những lần triệu tập trước, Minh Vương cũng rút kinh nghiệm sau nhiều thiếu sót của bản thân. Bóng đá là môn thể thao có sự cạnh tranh lớn, vì vậy Minh Vương thừa nhận mình cần cải thiện khả năng phòng ngự, nâng cao thể lực của mình để theo kịp những anh em trong đội, nhất là trong bối cảnh tuyến giữa của ĐTVN đang có nhiều cầu thủ đẳng cấp như Xuân Trường, Quang Hải hay Hùng Dũng...

Cũng trong buổi tập này, ĐTVN không có sự xuất hiện của Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu và Đình Trọng. Những cầu thủ này phải bay vào TP Hồ Chí Minh để tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018. Công Phượng ban đầu cũng được dự đoán là sẽ bay cùng chuyến với Quang Hải, tuy nhiên anh vẫn ở lại tập cùng các đồng đội. Ghi nhận của PV Thể Thao 247.

>>> Xem thêm: HLV Park sẽ tìm phương án nào để thay Trọng Hoàng?

Chùm ảnh buổi tập chiều 22/12 của ĐTVN: (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

hoang bo

cong phuang

fonseca 2

fonseca 3

van toan

ngoc hai

xuan truong

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn