Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam chia tay sao HAGL trước thềm đấu Iraq

07/01/2019 17:33:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chiều hôm nay (7/1), Đinh Thanh Bình sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam để về nước.

VIDEO: Công Phượng lại 'gắt' với đồng đội trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại UAE (Nguồn: HAGL)

Đội tuyển Việt Nam chia tay Đinh Thanh Bình

Trước thềm lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho VCK Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam để gửi lên AFC. Trong bản danh sách này, ông thầy người Hàn đã không điền tên Đinh Thanh Bình nhưng vẫn đưa anh sang Trung Đông tập huấn.

BTC Asian Cup 2019 có điều lệ được phép thay thế một người trước giải đấu trong trường hợp cấp bách, vì vậy Đinh Thanh Bình là phương án chờ của HLV Park Hang Seo khi ông cần nghe ngóng tình hình chấn thương của Trọng Hoàng.

dinh thanh binh Cầu thủ trẻ Đinh Thanh Bình của HAGL sẽ về nước trong hôm nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đạt phong độ cao nhất, sẵn sàng cho cuộc chiến với Iraq ngày 8/1. Vì lẽ đó, đội tuyển Việt Nam đã nói lời chia tay với phương án dự phòng mang tên Đinh Thanh Bình. Trong ngày hôm nay 7/1, tiền đạo trẻ của HAGL sẽ về nước.

Thanh Bình là cầu thủ từng dự VCK U20 World Cup 2017 với lứa Quang Hải, Đình Trọng. Ở buổi tập mới nhất ngày hôm qua (6/1), Đinh Thanh Bình đã rất vui vẻ trong buổi tập cuối cùng với các thành viên còn lại của ĐTVN. Thanh Bình đã không cảm thấy buồn bã khi phải nói lời chia tay Asian Cup 2019.

>>> Xem thêm: Báo Hàn gọi Quang Hải là 'Modric châu Á', nhưng vẫn vô danh ở Asian Cup

Đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trong chuyện...ăn uống ở UAE

Kể từ khi di chuyển sang UAE, đội tuyển Việt Nam đã gặp đôi chút khó khăn trong chuyện ăn uống, sinh hoạt. Không có thịt lợn và không được ăn mỳ tôm là hai trong số những chi tiết thú vị về chuyện ăn uống của đội tuyển Việt Nam trong hành trình Asian Cup 2019.

Quốc gia chủ nhà Asian Cup 2019 vốn là vương quốc Hồi giáo, ở đây lợn được xem là loài động vật ô uế, dơ bẩn, nên thịt lợn gần như không được lưu hành ở UAE. Các món ăn của đội tuyển trong khách sạn chủ yếu được chế biến từ thịt gà và hải sản.

Một quy định khác được BHL đưa ra là cấm các cầu thủ ăn mỳ tôm. HLV Park Hang Seo và các trợ lý cho rằng mỳ tôm là món ăn không giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất béo và có thể tạo ra các vấn đề sức khỏe. Điều này có thể khiến các cầu thủ buồn đôi chút bởi mỳ gói vốn là bữa phụ yêu thích của họ vào buổi tối.

Hàn Quốc triệu tập Lee Seung Woo trước cuộc đối đầu với Philippines

messi han 'Messi Hàn' đã bay vội sang UAE để hội quân trong ngày hôm qua

Trước thềm thi đấu trận mở màn Asian Cup 2019, tiền đạo Na Sang Ho của đội tuyển Hàn Quốc đã dính chấn thương và không thể thi đấu trong chặng đường còn lại. Trước tình hình đó, LĐBĐ Hàn Quốc đã tức tốc triệu tập chân sút trẻ Lee Seung Woo để thay thế.

Ngay sau khi nhận được lệnh triệu tập, Lee Seung Woo đã đáp chuyến bay gấp sang UAE để kịp góp mặt ở trận mở màn với Philippines diễn ra vào hôm nay (7/1). Lee Seung Woo là cầu thủ đã ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng trong trận bán kết gặp Olympic Việt Nam ở Asiad 18 vừa qua.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn
TAG:

Tin liên quan