Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên trên sân cỏ Trung Đông

29/12/2018 08:03:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Sau khi tập hồi phục tại khách sạn nơi đóng quân, ĐTVN đã chính thức có buổi tập đầu tiên trên sân cỏ.

VIDEO: ĐTVN tập nhẹ tại nơi đóng quân ngay khi sang Qatar

Vào lúc 20h00 tối qua (28/12) tức 16h chiều (giờ Qatar), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, với điều kiện thời tiết và sân bãi rất thuận lợi.

Do vừa trải qua cuộc hành trình dài và ảnh hưởng của chênh lệch múi giờ nên buổi tập diễn ra với khối lượng vừa phải. Các trò chơi mang tính thư giãn được lồng ghép trong phần khởi động đã tạo ra sự hứng khởi cho các cầu thủ.

vn1 Thời tiết ở Qatar mát mẻ, các cầu thủ thoải mái với những bài tập nhẹ, chỉ lác đác vài người phải mặc áo khoác. Ảnh: VFF

HLV Park Hang Seo sau đó cũng yêu cầu các học trò 'ôn lại' các bài tập phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật, chỉ đạo các trợ lý 'chăm sóc' kỹ hơn với các tân binh như Văn Đại, Thành Chung...

Trường hợp đang trên đà bình phục chấn thương là Nguyễn Trọng Hoàng tiếp tục tập theo chế độ riêng dưới sự chăm sóc của trợ lý Willander Fonseca. Các cầu thủ còn lại đều đạt thể trạng tốt và dễ dàng hoàn thành giáo án của BHL.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đặt mục tiêu cho bản thân tại VCK Asian Cup 2019. Tiến Linh cho biết anh chưa thực sự hài lòng dù có 1 bàn thắng ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên: "Tôi cần phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực từng ngày để đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng Park Hang Seo."

>>> Trận Việt Nam vs Hàn Quốc có thể bị hoãn đến tháng 6

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Philippines vào ngày 31/12/2018. Một số hình ảnh của thầy trò HLV Park Hang Seo trong ngày đầu tiên tập trên mặt sân cỏ: (Ảnh: VFF)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn