Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Công Phượng giải thích cho pha bỏ lỡ bàn thắng trước Iran

12/01/2019 22:23:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng sau pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc ở trận thua 0-2 của Việt Nam trước Iran.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019 trong khuôn khổ bảng D, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Iran. Hai bàn thắng của đội bóng số 1 châu Á được thực hiện bởi chân sút được mệnh danh là 'Messi Iran', Sardar Azmoun.

Nói về kết quả trận đấu, trước một Iran vượt trội hoàn toàn về mọi mặt, đội tuyển Việt Nam vẫn nỗ lực trình diễn một lối chơi rất đáng khen ngợi. Cơ hội ngon ăn nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau đường chuyền như đặt của Văn Toàn. Rất đáng tiếc khi tiền đạo Nghệ An không thể thắng được thủ môn số 1 Iran.

cong phuong Công Phượng nuối tiếc với pha bỏ lỡ ở hiệp 2. Ảnh: AFC

Nói về pha bỏ lỡ đáng tiếc khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về phía Iran, Công Phượng đưa ra lời giải thích:

"Trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có thể ghi được bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn", Công Phượng chia sẻ với On Sports sau trận đấu.

"Chúng ta chỉ còn 1 trận nữa tại vòng bảng và tôi cũng như các đồng đội sẽ cố gắng hết sức, làm tốt nhất có thể với mục tiêu giành 3 điểm".

>>> Việt Nam sẽ gặp đội nào nếu vượt qua vòng bảng nhờ 'tấm vé vớt'?

Cuối cùng, Nguyễn Công Phượng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV, những người luôn dõi theo ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Anh cũng mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, động viên của NHM dù đội nhà vẫn chưa có điểm ở sân chơi châu Á.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn