Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam sẽ trở thành một thế lực trong tương lai'

24/01/2019 22:19:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chứng kiến trận đấu đầy cố gắng của đội tuyển Việt Nam, các CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào.

VIDEO: Màn trình diễn tuyệt vời của Đặng Văn Lâm trước Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam đã không thể tiếp tục hành trình kỳ diệu tại VCK Asian Cup 2019 sau trận thua 0-1 trước Nhật Bản. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ đã trình diễn một bộ mặt vô cùng đáng khen khi chơi gần như sòng phẳng với đội bóng ở đẳng cấp World Cup.

Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã chia sẻ trên mạng xã hội sự đồng cảm với đội tuyển Việt Nam. Kittisak Ponpun, một CĐV của bóng đá Thái Lan đã viết:

vn1 Rất nhiều CĐV của khu vực bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn của Việt Nam trước Nhật Bản

"Đội tuyển Việt Nam đã khiến Nhật Bản phải khổ sở. Việt Nam hãy tiếp tục đá như thế này, đừng bao giờ từ bỏ, các bạn phải mạnh mẽ hơn để trở thành một thế lực bóng đá trong tương lai."

CĐV có tài khoản tên Sultan Alexander bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn của Nguyễn Công Phượng. Anh chia sẻ: 'Cầu thủ mang áo số 10 thi đấu như thể ở đẳng cấp thế giới. Cậu ấy liên tục đi bóng qua nhiều hậu vệ Nhật Bản và khiến đội bóng tốp đầu châu Á phải bối rối. Cậu ấy nhất định sẽ trở thành một tiền đạo lớn."

Nhìn lại toàn cảnh trận đấu, các cầu thủ Việt Nam quả thật đã khiến người Nhật ngỡ ngàng khi gần như chơi ngang ngửa trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Với dàn cầu thủ có độ tuổi trẻ nhất giải, ĐTVN lại chơi đầy bản lĩnh và khiến đối thủ chỉ có thể thắng nhờ pha thổi phạt penalty sau dấu ấn công nghệ VAR.

CĐV có tên รุ่งเรือง โรจนวิภาต chia sẻ: "Trước đội bóng thường xuyên dự World Cup như Nhật Bản, Việt Nam lại chỉ để thua có 1 bàn. Đó lại là bàn thắng nhờ công nghệ VAR! Đội tuyển Việt Nam xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á."


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn