Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo UAE: 'Iraq phải vã mồ hôi mới thắng được Việt Nam'

09/01/2019 09:09:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chứng kiến cảnh người hàng xóm Iraq thi đấu chật vật ngày ra quân trước Việt Nam, tờ Gulf News của chủ nhà UAE đã có bài viết chỉ ra sự thú vị của trận đấu.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Ở ngày ra quân tại bảng D Asian Cup 2019, đội tuyển Iraq đã có cuộc lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước 2 lần bởi đội tuyển Việt Nam. Theo quan điểm của nhà báo N.D. Prashant của tờ Gulf News, đây là một trong những trận đấu thú vị nhất của giải đấu năm nay, tính đến thời điểm hiện tại.

"Giải đấu năm nay chứng kiến quá nhiều bất ngờ. Chúng ta được chứng kiến Ấn Độ thắng áp đảo Thái Lan, thấy Jordan đánh bại Australia và mới đây, suýt chút nữa đã có cú sốc ở trận Việt Nam gặp Iraq", tờ Gulf News mở đầu.

vn Tờ Gulf News ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam

"Trên SVĐ Zayed Sports City, Những chú sư tử vùng Mesopotamia (biệt danh của Iraq) đã phải vã mồ hôi mới có thể thắng được đội tuyển Việt Nam. Rồng Vàng đã chơi rất hay trong phần lớn thời gian của trận đấu."

"Với dàn cầu thủ đồng đều và khéo léo, đội tuyển Việt Nam đã khiến cho Iraq không còn là chính mình trong hiệp đấu đầu tiên. Cứ mỗi khi Việt Nam có bóng là Iraq lại bị đặt vào tình thế phải sợ hãi. Thế nhưng cuối cùng Iraq đã trở lại vào hiệp 2."

Cũng theo nhà báo N.D. Prashant, Asian Cup năm nay rất đáng xem khi bóng đá hiện đại đã được thu hẹp khoảng cách về trình độ giữa các đội bóng. Đội tuyển Việt Nam cũng là đội bóng nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM châu Á sau những tiến bộ vượt bậc trong năm qua.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn